Hyundai mạnh tay giảm giá xe Accent, Tucson và Grand i10

Google News

Ngay trong những ngày đầu tháng 10/2021, Hyundai đã tung ưu đãi lên tới 100% phí trước bạ và hỗ trợ tài chính đặc biệt cho những khách hàng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu.

Trong tháng 10 này, Hyundai Thành Công (HTC) tiếp tục tăng tốc "gỡ" doanh số bằng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sống tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu khi mua xe Hyundai Tucson, Accent và Grand i10.
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hyundai nhận thấy nhu cầu người dùng thay đổi. Hầu hết ai cũng muốn tích lũy những thói quen tốt nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Việc di chuyển an toàn cũng được cân nhắc đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, nhu cầu sở hữu một chiếc ôtô làm phương tiện di chuyển cá nhân trở nên cấp thiết ở thời điểm hiện tại.
Với mong muốn hỗ trợ, đồng hành với khách hàng, giúp họ sớm hoàn thành kế hoạch sở hữu xế hộp - một phương tiện di chuyển hữu ích trong mùa dịch, bảo vệ sức khỏe gia đình. HTV đã triển khai chương trình “Ưu đãi lên tới 100% phí trước bạ xe Hyundai và hỗ trợ tài chính đặc biệt”.
Hyundai manh tay giam gia xe Accent, Tucson va Grand i10
Hyundai đang mạnh tay giảm giá xe Accent, Tucson và Grand i10. 
Đây là chương trình dành riêng cho Hyundai Accent, Tucson và Grand i10 từ nay đến hết ngày 31/10/2021 tại một số tỉnh thành phía Nam gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu. Cụ thể, những khách hàng tại khu vực trên sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá xe Hyundai lên tới 76 triệu đồng khi mua Tucson, 46 triệu đồng khi mua Grand i10 và 37 triệu khi mua Accent, tùy từng phiên bản và tỉnh thành.
Trên thị trường hiện nay, Hyundai Accent đang là mẫu xe ăn khách trong phân khúc sedan hạng B, liên tục dẫn đầu phân khúc trong suốt 6 tháng đầu năm. Hiện tại, giá xe Hyundai Accent đang ở mức 426,1 - 54,2 triệu đồng tùy từng phiên bản.
Trong khi đó, Hyundai Tucson 2021 sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động cùng khả năng vận hành bền bỉ. Hiện tại, Hyundai Tucson đang là mẫu xe được giới trẻ Việt ưa chuộng. Ở mô hình nâng cấp mới nhất, Hyundai Tucson mang đến cho khách hàng 4 lựa chọn cùng mức giá từ 799-940 triệu đồng.
Hyundai Tucson đang là mẫu xe được giới trẻ ưa chuộng. Xe sở hữu danh mục an toàn phong phú và nhiều lựa chọn về động cơ. Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, phù hợp với một gia đình đông thành viên.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)