Ferrari 488 GTB tiền tỷ của đại gia Hà Nội húc đổ cây, "nát đầu"

Google News

Vào sáng nay, ngày 21/7 - một chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đã bất ngờ gặp nạn khi lao lên vỉa hè, đâm gục một gốc cây trong khu đô thị ở quận Long Biên, Hà Nội.

  
Sáng 21/7, tài xế điều khiển siêu xe Ferrari 488 di chuyển trên đường mới ở khu vực ngõ 45, đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội. Khi tới khu vực Công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội, chiếc xe bất ngờ lao lên vỉa hè rồi tông gãy đổ 2 cây xanh.
Ferrari 488 GTB tien ty cua dai gia Ha Noi huc do cay,
 Những hình ảnh tại hiện trường được người dân ghi lại cho thấy phần đầu của Ferrari 488 GTB gần như vỡ nát, nắp ca-pô dúm dó.
Những hình ảnh tại hiện trường được người dân ghi lại cho thấy phần đầu của Ferrari 488 GTB gặp nạn gần như vỡ nát, nắp ca-pô dúm dó. Hiện chưa rõ danh tính người điều khiển cũng như nguyên nhân xảy ra tai nạn.
Lãnh đạo Công an phường Phúc Đồng (Long Biên) cho biết, vụ tai nạn không có ai bị thương. Đến khoảng 10h, lực lượng cứu hộ đã di chuyển xe Ferrari 488 tai nạn ra khỏi hiện trường.
Ferrari 488 GTB tien ty cua dai gia Ha Noi huc do cay,
 Lãnh đạo Công an phường Phúc Đồng (Long Biên) cho biết, vụ tai nạn không có ai bị thương.
Tại Việt Nam, siêu xe Ferrari 488 GTB có khoảng gần 20 chiếc, nằm trong số những mẫu siêu xe có số lượng nhiều nhất. Rất nhiều tên tuổi trong làng chơi xe Việt đều đã và đang sử dụng Ferrari 488 GTB, có thể kể đến như ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Cường Đô la, Tuấn Hưng, Minh Nhựa, Phan Thành...
Có đặc điểm chung với các mẫu siêu xe tốc độ khác, Ferrari 488 GTB thiết kế động cơ đặt sau, do đó dưới nắp ca-pô phía trước chủ yếu là hệ thống lái, khoang chứa đồ. Do đó, trong các tai nạn đâm đụng từ phía trước, thiệt hại sẽ được giảm thiểu đi rất nhiều so với các mẫu xe có động cơ đặt trước.
Ferrari 488 GTB tien ty cua dai gia Ha Noi huc do cay,
 Mức giá xe Ferrari 488 GTB khi về Việt Nam có giá lên tới 16 tỷ đồng.
Ferrari luôn được đánh giá là hãng siêu xe nổi tiếng nhất thế giới. Mức giá xe Ferrari 488 GTB khi về Việt Nam có giá lên tới 16 tỷ đồng. Xe sở hữu dung tích động cơ 3.9 lít, công suất cực đại lên tới 661 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn. Thời điểm ra mắt năm 2015, Ferrari 488 GTB được đánh giá cao nhờ thiết kế sang, đẳng cấp, động cơ mạnh với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 3 giây và tốc độ tối đa lên đến 330 km/giờ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)