Những trào lưu sống được giới trẻ yêu thích

Hết mình với đam mê, tận hưởng hạnh phúc từ những điều đơn giản… là giá trị tuyệt vời mà những trào lưu sống hạnh phúc mang đến cho bạn trẻ.

Dù được du nhập từ nước ngoài hay được chính giới trẻ Việt khởi xướng, các trào lưu sống hạnh phúc luôn được nhiều người đón nhận. Nếu chưa từng thử, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây.
100 ngày hạnh phúc
Thử thách 100 ngày hạnh phúc lan truyền trên mạng xã hội qua nhiều quốc gia trong suốt một thời gian dài. Để hiện thực hóa điều này, người tham gia phải chia sẻ một bức ảnh về điều khiến người đó cảm thấy hạnh phúc nhất trong ngày và thực hiện điều này trong suốt 100 ngày liên tiếp.
Nhung trao luu song duoc gioi tre yeu thich
Liệu bạn có thể hạnh phúc trong 100 ngày liên tiếp? 
100 ngày hạnh phúc xuất phát từ thực trạngcuộc sống bận rộn, gấp gáp khiến cho nhiềungười không còn đủ khả năng để cảm nhận niềm vui trong những khoảnh khắc giản dị, ý nghĩa mỗi ngày.Trong khi đó,hạnh phúc đôi khi chỉ làmột cuộc gặp gỡ thú vị với bạn bè, bình thản ngồi uống tách cà phê, ăn một bữa cơm với cả nhà hay giúp đỡ một ai đó.
YOLO
YOLO là viết tắt của cụm từ “You only live once”, nghĩa là “bạn chỉ sống một lần”. Trào lưu này khuyến khích các bạn trẻ hãy tận dụng hết thời gian mà mình đang có, sống ý nghĩa và hết mình cho ngày hôm nay bởi tất cả chúng ta chỉ được sống một lần trong đời.
YOLO từng là một trào lưu phổ biến và được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích suốt thời gian dài. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tinh thần này hạ nhiệt bởi một số bạn trẻ vì hiểu sai mà sa vào lối sống gấp, quậy phá, đề cao cái tôi mà quên đi những người xung quanh mình...
Sủi
Nếu như YOLO là sống hết mình, 100 ngày hạnh phúc là sống vui vẻ, thì Sủi – một trào lưu mới nổi lại cổ vũ bạn trẻ sống sáng tạo.
Trào lưu này do thương hiệu hiệu viên sủi nổi tiếng trên thế giới Plusssz phát động để lan tỏa thông điệp: “Đừng ngần ngại thể hiện cá tính và tài năng, ‘sủi’ lên những ý tưởng tràn đầy sáng tạo”. Thông điệp này giống như một động lực, thúc đẩy các bạn trẻ tự tin, sống với đam mê, nhiệt huyết của mình, dám đương đầu và chinh phục những thử thách mới.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ:

Gu thời trang “đẹp miễn chê” của cô giáo mầm non Hà thành

Không chỉ “hút hồn” người bởi gương mặt đẹp, thanh tú, cô giáo mầm non Hà thành còn khiến mọi người không thể rời mắt bởi gu thời trang sành điệu.

Gu thoi trang “dep mien che” cua co giao mam non Ha thanh
Trần Hà Quy (sinh năm 1996) hiện đang sinh sống và học tập ở Hà Nội. Cô nàng đang theo học chuyên ngành mầm non và dự định sẽ trở thành một cô cô giáo trẻ tương lai. 

Zoom vào lịch sử: CLB nào vào chung kết C1 nhiều nhất?

(Kiến Thức) - Với truyền thống CLB và chất lượng từ hàng thủ, rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu lọt vào danh sách vào chung kết C1 nhiều nhất.

Zoom vao lich su: CLB nao vao chung ket C1 nhieu nhat?
 Với bề dày lịch sử tại đấu trường châu Âu và luôn được xếp vào hàng ông lớn, Man United đã từng 5 lần vào chung kết C1 và trong đó có tới 3 lần họ đăng quang vào những năm 1968, 1999 và 2008.

Chết cười với trào lưu “Hãy như tôi” phiên bản bóng đá

(Kiến Thức) - Trào lưu "Hãy như tôi" không chỉ khiến giới trẻ phát cuồng mà còn trở thành đề tài chế ảnh mới được các fan yêu bóng đá ưa chuộng. 

Chet cuoi voi trao luu “Hay nhu toi” phien ban bong da
 Trào lưu hãy như tôi thời gian gần đây làm giới trẻ tại Việt Nam cũng như trên thế giới trở nên náo loạn. Chưa dừng lại ở đó, những bức ảnh chế của trào lưu này đã lan sang cả các ngôi sao bóng đá thế giới như C.Ronaldo, Messi v.v.

Đọc nhiều nhất

Tin mới