Mua nhà mua cả môi trường và lối sống

(Kiến Thức) -Tự hào là xứ sở Xanh An Lành, là nơi chốn bình yên cho những cư dân đô thị luôn kiếm tìm không gian sống xanh, nhân văn và bền vững, Anland Premium – một sản phẩm mới được ra mắt của Tập đoàn Nam Cường – đã tạo nên sự khác biệt dựa trên 4 nền tảng cốt lõi: Xanh, Sức khỏe, Tri thức, Cộng đồng.

Xanh – Vì mục tiêu Sức khỏe
Trong bối cảnh đô thị hóa ồ ạt kéo theo những hệ lụy về môi trường, rất nhiều công trình nhà ở từ bình dân đến cao cấp đang tìm cách “lôi kéo” khách hàng với những cam kết “Xanh” toàn diện. Vậy, phải làm gì để không bị hòa tan giữa một rừng các dự án “Xanh”? Phải làm sao để giá trị Xanh thực sự trọn vẹn và bền vững?
Kiên định với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục lấy giá trị Xanh làm nền tảng kiến tạo tại Anland Premium trong lòng Khu đô thị Dương Nội.
Mua nha mua ca moi truong va loi song
Anland Premium tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội. 
Mỗi căn hộ Anland Premium có ban công rộng thoáng, đón tối đa ánh sáng và khí trời nhờ thiết kế độc đáo theo hình chữ H của tổng thể tòa nhà. Hành lang làm xương sống và dãy căn hộ chạy dọc hai bên. Mật độ xây dựng thấp chỉ 30% tạo cho Anland Premium có khoảng diện tích rộng dành cho diện tích sinh hoạt chung, khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ.
Những giá trị Xanh mà Anland theo đuổi không chỉ dừng lại ở những thông số kỹ thuật dập khuôn mà hơn cả, Anland hướng tới lan tỏa “Xanh” trong việc định hình nếp sống, nếp suy nghĩ và những hành động mang đầy tính nhân văn cho cư dân của mình.
Sống tại Anland Premium, cư dân ngoài việc được thụ hưởng những giá trị “Xanh” sẵn có trong lòng khu đô thị còn được tạo điều kiện để đưa ra những “lựa chọn” sống Xanh. Bởi những nhà phát triển Anland Premium hiểu rằng: sống “Xanh”, không gì hơn là sống khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.
Mua nha mua ca moi truong va loi song-Hinh-2
Anland Premium độc đáo với thiết kế mở. 
Anland Premium sở hữu khối đế là trung tâm thương mại với những căn shophouse riêng dành cho việc phân phối thực phẩm sạch và có thể truy xuất nguồn gốc. Điều này thể hiện sự nắm bắt sâu sắc của chủ đầu tư Nam Cường trong vai trò của Ăn Xanh – Ăn Sạch đối với sự phát triển lành mạnh và toàn diện của con người hiện nay.
Ngoài ra, những tiện ích thể dục, thể thao như phòng tập Gym, bể bơi, đường dạo bộ ... được phát triển đồng bộ cùng các hoạt động kết nối cộng đồng sẽ thúc đẩy cư dân xây dựng nếp sống lành mạnh, hiện đại, chú trọng về cả thể chất lẫn tinh thần.
Đề cao Tri thức – Cộng đồng Văn minh
Tìm hiểu sâu hơn về Anland Premium và tầm nhìn của những người kiến tạo, ta có thể nhận ra đây là một dự án hướng nhiều đến gia đình trẻ 2 thế hệ. Định hướng này thể hiện rõ trong hoạch định tổng quan, trong lựa chọn kiến trúc với việc tích hợp hệ thống giáo dục chất lượng cùng thiết kế xanh trong từng mảng không gian.
Mua nha mua ca moi truong va loi song-Hinh-3
Anland Premium hướng đến khách hàng trọng tâm là những gia đình trẻ. 
Ngay trong khu đô thị Dương Nội, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn do Tập đoàn Nam Cường xây dựng sẵn sàng cung cấp chương trình giáo dục cho trẻ từ hệ mầm non đến trung học cơ sở. Bên cạnh đó, từ Anland Premium chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển tới những cơ sở giáo dục quốc tế như Trường Quốc tế Nhật Bản, Trường liên cấp quốc tế Olympia …
Giáo dục vì một thế hệ phát triển toàn diện hơn, văn minh hơn và sống Xanh hơn, đó chính là bước đi mang tính chiến lược để xây dựng một Cộng đồng văn minh, hạnh phúc. Một Cộng đồng được đảm bảo về chất lượng, được chăm lo rèn luyện thể chất, tinh thần và trên tất cả, là được chia sẻ, kết nối vì mục tiêu vun đắp cho thế hệ tương lai. Đó chính là Cộng đồng đáng sống dành cho tất cả mọi người.
Trong tâm thế của một nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Tập đoàn Nam Cường thấu hiểu hơn ai hết muốn xây dựng một quần thể dân sinh phát triển bền vững cần đầu tư đồng bộ đầy đủ 4 yếu tố: Xanh – Sức khỏe – Tri thức – Cộng đồng. Anland Premium tự hào quy tụ trọn vẹn cả 4 nhân tố cốt lõi đem đến cho cộng đồng dân cư cuộc sống đẳng cấp bền vững.
Mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, Anland Premium được xây dựng trên khu đất 8.570m2, gồm 2 tòa cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và 575 căn hộ. Đặc biệt, từ nay đến 20/9/2018, Chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với 150 sổ tiết kiệm trị giá lên tới 110 triệu cho mỗi căn hộ nhiều chuyến du lịch đi Mỹ và Singapore dành cho 2 người. Khách hàng thanh toán sớm nhận thêm chiết khấu 9% cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.
Hệ thống đại lý phân phối
Maxland 0949580101
Trường Phúc Land 0906192499
THM Land 0981.682.633
An Phát Land 086.818.6886
Anland Premium – Tâm an chọn đất lành
http://anlandpremium.vn/

Thêm địa chỉ “an cư” lý tưởng khu vực Hà Đông

(Kiến Thức) -Nhiều năm trở lại đây, Khu đô thị Dương Nội đang nổi lên như một khu đô thị đáng sống với môi trường trong lành và phát triển bậc nhất khu vực Hà Đông – Hà Nội.

 Với hệ sinh thái gồm nhiều loại hình bất động sản đa dạng từ chung cư đến liền kề, biệt thự cộng với hệ thống hạ tầng, tiện ích, dịch vụ phát triển, Khu đô thị này được coi là một điểm đến lý tưởng cho các nhu cầu an cư.

Khi doanh nhân Việt mê bóng đá

(Kiến Thức) - Với nhiều doanh nhân Việt, trái bóng tròn là đam mê, là tình yêu, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ...

Khi doanh nhan Viet me bong da

Nói đến doanh nhân Việt mê bóng đá, không thể không nói đến  ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Là người thành lập học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lại, "bầu" Đức dành nhiều công sức, tiền của để góp phần đào tạo lứa cầu thủ trẻ tuổi theo mô hình của học viện Cầu thủ trẻ Arsenal. Ảnh: Tiền Phong. 

Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-2

Bầu Đức đã chi ít nhất 50 triệu USD để thương hiệu Arsenal được song hành cùng Học viện Arsenal HAGL JMG, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các tuyển thủ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Ảnh: Vietnamnet.

Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-3
 Đáng chú ý nhất, ông Đức chính là người khởi nguồn cho mối duyên bóng đá Việt Nam với HLV tài ba người Hàn Quốc Park Hang Seo, tạo nên bước ngoặt để đời cho các cầu thủ U23 và nền bóng đá Việt. Với con mắt nhìn người tinh anh, bầu Đức đã giới thiệu và cố gắng đưa chiến lược gia người Hàn Quốc về Việt Nam, bất chấp nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận. Ảnh: 24h.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-4
 Cái tên “bầu Hiển” được giới yêu thể thao Việt Nam luôn nhắc tới. Ông là Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T. Ảnh: Dân Việt.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-5
 Trước nhiều câu hỏi về việc ông là ông bầu của cả Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng, ông Hiển bày tỏ: “Tôi làm bóng đá vì niềm đam mê và chưa bao giờ tính toán thiệt hơn”. Ảnh: 24h.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-6
 Mới đây, khi đội U23 Việt Nam giành HCB tại giải U23 Châu Á, bầu Hiền đã giành mức thưởng lên tới 6 tỉ đồng cho tập thể và cá nhân của đội bóng Hà Nội FC. Ảnh: Vietnamnet.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-7

Doanh nhân Phạm Văn Tam (Giám đốc hãng tivi Asanzo) là một trong những người tài trợ cho đội bóng Hải Phòng và luôn sẵn sàng tặng thưởng, khích lệ tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ảnh: Công luận.

Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-8

Mới đây nhất, ông có mặt tại Indonesia cổ vũ cho Olympic Việt Nam khi đá với Olympic Syria và đã thưởng cho Olympic Việt Nam 25.000USD cùng mỗi thành viên trong đội 1 chiếc tivi Asanzo 55 inch khi đội nhà chiến thắng. Với ông Tam “Chỉ có bóng đá mới mang lại thứ cảm xúc khó có thể diễn tả bằng lời, hay nhận mặt đặt tên”. Ảnh: VTC New.

Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-9
 Bà NguyễnThị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT/TGĐ Công ty Sữa VPMILK - đơn vị tài trợ 50 tỷ đồng cùng với sản phẩm sữa phục vụ cho cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai. “Chính các em đã khiến tôi từ một người không biết gì về bóng đá trở thành “người yêu” bóng đá và tôi quyết định trở thành đối tác dinh dưỡng độc quyền cho các cầu thủ HAGL. Niềm tin của tôi vào bóng đá nước nhà luôn mãnh liệt”. Ảnh: Vpmilk.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-10
 Anh Hồ Văn Đại - Tổng Giám đốc, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Một thành viên Đại Đông Hồ được biết đến với niềm đêm mê trái bóng tròn cháy bỏng khi anh là ông bầu của một đội bóng ở Bình Dương. Ảnh: Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-11
“Bóng đá là niềm đam mê, là phần không thể thiếu trong tôi. Cuộc đời tôi đã nhận rất nhiều thứ từ bóng đá nên tôi luôn dặn lòng cũng phải cho đi nhiều thứ thì mới xứng đáng với những gì mà mình đã được nhận”. Ảnh: Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-12
  Doanh nhân Phạm Văn Sáng (biệt danh Sáng "Củ Chi") được nể phục về tình yêu bóng đá cuồng nhiệt và mức độ cực "ngông" khi ông cùng bạn bỏ ra cả nghìn USD thuê trực thăng chỉ để xem trận bóng tại World Cup 2014. Ảnh:Vietnamnet.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-13
 “Đối với tôi, bóng đá là một niềm đam mê bất tận. Tôi yêu đội tuyển bóng đá Việt Nam như yêu chính cuộc sống của mình” - ông Sáng từng chia sẻ. Ảnh: Thế giới trẻ.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-14
 Đại gia Trần Văn Hoàn (biệt danh Hoàn pháo, ở Hải Phòng) chưa từng bỏ lỡ trận đấu nào của tuyển Việt Nam. Đặc biệt ông là người cùng với đại gia Sáng Củ Chi thuê trực thăng trên không để xem World Cup 2014 tại Brazil. Ảnh: Zing.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-15
World Cup 2014 ông mua cúp vàng được làm từ thạch cao tại Bát Tràng mang sang Nga để tặng cổ động viên các nước và một vài người bạn tại Nga. Ảnh: Zing.
Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-16

Doanh nhân kiêm diễn viên Lê Đình Hùng (biệt danh Hùng “Cửu Long”) là người thuộc làu lối đá của từng cầu thủ đội tuyển Việt Nam bởi niềm đam mê vô tận với môn thể thao này. Ảnh: Vietgiaitri.

Khi doanh nhan Viet me bong da-Hinh-17
 Anh chia sẻ: “Nhiều khi tôi nghĩ mình bị khùng khi vỡ òa với khoảnh khắc thăng hoa của các cầu thủ. Mặc dù chỉ là khán giả thôi nhưng trái tim tôi đôi lúc cũng lỗi nhịp, cùng buồn phiền, đau đớn, thất vọng với từng đường lăn của trái bóng”. Ảnh: Starup.

Doanh nghiệp Mỹ đánh giá cao nguồn nhân lực của Việt Nam

(Kiến Thức) - Khi gặp mặt, tiếp xúc các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hoa Kỳ như Facebook, Google, GE, Coca-Cola, họ đánh giá rất cao năng lực, nguồn nhân lực, sự thông minh của Việt Nam…

Chiều 3/6, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 5/2017, thông tin về những vấn đề kinh tế - xã hội nổi bật trong tháng 5 và 5 tháng đầu năm.

Đọc nhiều nhất

Tin mới