Biết gì về thiếu gia nhà bầu Hiển đang nắm 35,9 triệu cổ phiếu SHB?

Google News

(Kiến Thức) - Dù mới chỉ 25 tuổi nhưng Đỗ Vinh Quang (con trai thứ hai của 'bầu Hiển) sở hữu 35,9 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB và là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. 

Ngày 4/2, ông Đỗ Vinh Quang (con trai Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) - Đỗ Quang Hiển) thông báo đã mua thành công 35,9 triệu cổ phiếu SHB của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) trong thời gian từ ngày 15/1-3/2 theo phương thức khớp lệnh trên sàn.
Theo đó, ông Đỗ Vinh Quang hiện nắm giữ 2,98% tỷ lệ sở hữu của ngân hàng SHB. Trong khi đó, bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển) cũng đang nắm giữ 33 triệu cổ phiếu, tương đương 2,742% vốn cổ phần ngân hàng.
Biet gi ve thieu gia nha bau Hien dang nam 35,9 trieu co phieu SHB?
 Đỗ Vinh Quang là con trai thứ hai của ông Đỗ Quang Hiển.
Được biết, Đỗ Vinh Quang là con trai thứ hai của ông Đỗ Quang Hiển. Đỗ Vinh Quang từng là du học sinh ở Anh và đặc biệt yêu thích bóng đá. Chính Đỗ Vinh Quang là người có công rất lớn trong thương vụ đàm phán đưa Man City sang Việt Nam đá giao hữu hồi tháng 7/2015.
Theo chia sẻ của người anh trai Đỗ Quang Vinh, Vinh Quang là người rất thích đá bóng, thường xuyên xách giày đi đá bóng cùng bố.
Năm 2016, Đỗ Vinh Quang từng gây chú ý khi sánh vai cùng hotgril xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy để xem trận Hà Nội T&T với HAGL. Trận đấu này đúng vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập đội bóng Thủ đô, kết thúc 90 phút, Hà Nội T&T đánh bại đội bóng của bầu Đức với tỷ số 3-0.
Biet gi ve thieu gia nha bau Hien dang nam 35,9 trieu co phieu SHB?-Hinh-2
Đỗ Vinh Quang đưa hotgirl đến sân Hàng Đẫy xem trận Hà Nội T&T với HAGL. Ảnh: Dân Việt
Mới đây, Đỗ Vinh Quang đã được bổ nhiệm thay thế ông Nguyễn Trọng Chiến làm Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC), trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
Dưới sự lãnh đạo của nhị thiếu gia nhà bầu Hiển, Hà Nội FC đặt mục tiêu đứng đầu ở mọi giải đấu tham dự, đồng thời trở lại đấu trường châu lục.
Việc trao trọng trách cho ông Đỗ Vinh Quang ở CLB Hà Nội được xem là một tín hiệu đáng chú ý về động thái chuẩn bị cho thế hệ kế nghiệp của gia đình đại gia Đỗ Quang Hiển – một thế phiệt trong giới nhà giàu Hà Nội.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)