Thấy sinh vật kỳ quái xuất hiện bên bờ biển, người đàn ông kinh ngạc với ảnh chụp được

Google News

Rốt cục sinh vật có hình thù kỳ dị đó là con gì vậy?

Trang Sina (Trung Quốc) mới đây đưa tin, tại một bờ biển nước ngoài đã xuất hiện một sinh vật kỳ lạ thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt ở đó.

Cụ thể, trong lúc đang đi dạo bên bờ biển, những người ở đây bỗng nghe thấy một tiếng hét lớn vang lên:"Trời ơi, đây là thứ gì vậy?".

Âm thanh này đã lập tức thu hút sự hiếu kỳ của đám đông tại đây và khiến mọi người nhanh chóng tập trung lại.

Hóa ra, dưới biển khi ấy có xuất hiện một sinh vật khổng lồ màu đỏ. Vì không ai biết rõ đó là loài động vật nào nên không dám lại gần xem xét.

Trái ngược với phản ứng của những người ở đó, sinh vật nói trên lại có vẻ thản nhiên và không hề tỏ ra sợ hãi khi bị đám đông vây quanh như vậy, thậm chí thi thoảng còn ngoi lên mặt nước.

Khi ấy, trên bờ có một người đàn ông vốn yêu thích mạo hiểm, khám phá. Vì vậy anh đã quyết định trực tiếp xuống nước để kiểm tra xem đó rốt cục là loài gì.

Thay sinh vat ky quai xuat hien ben bo bien, nguoi dan ong kinh ngac voi anh chup duoc

Ảnh: Nguồn Sina.

Dù vậy thì sau khi xuống nước, người đàn ông này cũng không dám bơi tới quá gần mà có thể chụp ảnh lại nó ở khoảng cách an toàn mà thôi.

Tuy nhiên những bức ảnh của anh đã khiến nhiều người chấn động.

Bởi lẽ, sinh vật kia hóa ra lại chính là một con mực với kích thước khổng lồ.

Thông thường, loài mực lớn này thường sống ở sâu dưới biển, vì vậy mọi người đều tò mò không biết vì sao con mực kia lại nổi lên mặt nước như vậy.

Theo các chuyên gia, mỗi xúc tu của loài mực này đều chứa các miệng hút, vì vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân thì mọi người không nên đến gần hoặc trực tiếp chạm vào nó.  

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)