YouTuber đình đám Việt Nam NTN (Nguyễn Thành Nam) vừa vui mừng thông báo với fan hâm mộ thành tích khủng của mình mà ai làm YouTube cũng mơ ước có được.Với gần 9,25 triệu lượt đăng ký kênh và chỉ còn 75 ngàn lượt nữa là chính thức đạt được ước mơ nút kim cương của mình, NTN Vlogs hiện đang xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng YouTube tại Việt Nam.Ở Việt Nam hiện nay chỉ có 2 nút kim cương thuộc về top 1 và 2 bảng xếp hạng. Dù nhiều đồn đoán nút kim cương tiếp theo sẽ thuộc về những cái tên như Sơn Tùng M-TP, CrisDevilGamer nhưng theo số liệu hiện nay rất có thể sẽ thuộc về NTN Vlogs.Dù là YouTuber nổi tiếng và sở hữu lượng người theo dõi đông đảo nhưng NTN từng vấp phải nhiều chỉ trích với những video nguy hiểm, câu tương tác bất chấp như ném 100 cây dao từ trên cao xuống, nướng cá trên nhiều bật lửa hay leo cột điện...Những nội dung video không lành mạnh, câu view bất chấp đã khiến NTN thu về một lượng anti fan khổng lồ.Những nội dung để thực hiện clip của Nguyễn Thành Nam thường không giống ai bởi anh biết làm điều này sẽ thu hút được nhiều người xem, nhưng điều này lại không phù hợp chuẩn mực về mặt đạo đức.Dù bị phê phán, lên án bởi những đoạn clip không có nội dung bổ ích hay thậm chí là gây tiêu cực cho người xem nhưng NTN luôn tỏ ra thái độ bất cần, không quan tâm.Sau mỗi lần bị chỉ trích, anh chàng Youtuber lắm chiêu lại cho ra một trò mới lạ hơn, kì dị hơn như ngầm phản bác lại những bình luận chê bai mình.Chỉ sau vài năm làm Youtuber với lượng người xem khổng lồ, NTN đã đút túi cho mình một số tiền không hề nhỏ. Anh chàng đã có thể xây được nhà, tậu xe sang, thu nhập mỗi tháng ít nhất 11.500 USD.Sau thời gian bị chỉ trích, gần đây NTN đã chủ động xóa các video có nội dung gây ảnh hưởng xấu đến người xem, có số lượt dislike cao và nhận nhiều phản ứng phẫn nộ từ dân mạng. Sau đó hứa hẹn sẽ xây dựng một môi trường YouTube lành mạnh hơn.Xuất sắc xếp ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng là POPS Kids.Ở vị trí thứ hai là kênh YouTube của FAPTV.
YouTuber đình đám Việt Nam NTN (Nguyễn Thành Nam) vừa vui mừng thông báo với fan hâm mộ thành tích khủng của mình mà ai làm YouTube cũng mơ ước có được.
Với gần 9,25 triệu lượt đăng ký kênh và chỉ còn 75 ngàn lượt nữa là chính thức đạt được ước mơ nút kim cương của mình, NTN Vlogs hiện đang xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng YouTube tại Việt Nam.
Ở Việt Nam hiện nay chỉ có 2 nút kim cương thuộc về top 1 và 2 bảng xếp hạng. Dù nhiều đồn đoán nút kim cương tiếp theo sẽ thuộc về những cái tên như Sơn Tùng M-TP, CrisDevilGamer nhưng theo số liệu hiện nay rất có thể sẽ thuộc về NTN Vlogs.
Dù là YouTuber nổi tiếng và sở hữu lượng người theo dõi đông đảo nhưng NTN từng vấp phải nhiều chỉ trích với những video nguy hiểm, câu tương tác bất chấp như ném 100 cây dao từ trên cao xuống, nướng cá trên nhiều bật lửa hay leo cột điện...
Những nội dung video không lành mạnh, câu view bất chấp đã khiến NTN thu về một lượng anti fan khổng lồ.
Những nội dung để thực hiện clip của Nguyễn Thành Nam thường không giống ai bởi anh biết làm điều này sẽ thu hút được nhiều người xem, nhưng điều này lại không phù hợp chuẩn mực về mặt đạo đức.
Dù bị phê phán, lên án bởi những đoạn clip không có nội dung bổ ích hay thậm chí là gây tiêu cực cho người xem nhưng NTN luôn tỏ ra thái độ bất cần, không quan tâm.
Sau mỗi lần bị chỉ trích, anh chàng Youtuber lắm chiêu lại cho ra một trò mới lạ hơn, kì dị hơn như ngầm phản bác lại những bình luận chê bai mình.
Chỉ sau vài năm làm Youtuber với lượng người xem khổng lồ, NTN đã đút túi cho mình một số tiền không hề nhỏ. Anh chàng đã có thể xây được nhà, tậu xe sang, thu nhập mỗi tháng ít nhất 11.500 USD.
Sau thời gian bị chỉ trích, gần đây NTN đã chủ động xóa các video có nội dung gây ảnh hưởng xấu đến người xem, có số lượt dislike cao và nhận nhiều phản ứng phẫn nộ từ dân mạng. Sau đó hứa hẹn sẽ xây dựng một môi trường YouTube lành mạnh hơn.
Xuất sắc xếp ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng là POPS Kids.
Ở vị trí thứ hai là kênh YouTube của FAPTV.