Khám phá loa kính âm thanh 360 độ hấp dẫn của Sony

Loa kính âm thanh 360 độ Sony Glass Sound Speaker trông đầy hấp dẫn với thiết kế như một chiếc đèn bàn hiện đại và có thể chơi nhạc không dây từ iPhone.

Với những ai đang kiếm tìm một bộ loa không dây có một không hai thì loa kính âm thanh 360 độ Sony Glass Sound Speaker có thể xem là một lựa chọn đáng quan tâm bởi sản phẩm có thiết kế không chỉ độc đáo, mà còn hứa hẹn mang đến một chất âm có thể đong đầy một không gian giải trí vừa và nhỏ.
Về ngoại hình, Sony Glass Sound Speaker có thiết kế tựa như một chiếc đèn bàn hiện đại với phần đế kim loại cứng cáp, nâng đỡ phần trụ thủy tinh trong suốt lấp lánh ánh đèn rất quyến rũ, thích hợp cho gần như cả không gian làm việc cũng như giải trí.
 
Vì là một sản phẩm thiết kế cho mục đích di động, nên Sony Glass Sound Speaker cũng rất gọn gàng, tiện lợi khi cần mang theo bên mình hoặc khi di chuyển. Theo Sony, mẫu loa kính Glass Sound Speaker này có thể tái tạo không gian âm thanh 360 độ không thua kém gì những sản phẩm cạnh tranh. Công nghệ kết nối Bluetooth của Sony Glass Sound Speaker tương thích tốt với cả iPhone, iPad cũng như các thiết bị di động nền tảng Android.
Lẽ đương nhiên là để có thể cho chất âm đầy hứa hẹn, Sony đã mạnh dạn trang bị cho Glass Sound Speaker những công nghệ âm thanh chất lượng cao như S-Master, DSEE, ClearAudio+ và LDAC. Để giúp cân bằng âm thanh, mang lại những trải nghiệm nghe đã tai hơn, Sony Glass Sound Speaker cũng trang bị loa bass thụ động, cộng hưởng với loa trung trầm 50mm giúp mang lại những nốt trầm chắc khỏe hơn so với ngoại hình của sản phẩm.
Sony cũng đảm bảo Glass Sound Speaker có thể cho thời lượng phát nhạc không dây đạt mức 4 giờ. Mẫu loa Bluetooth độc đáo này hiện có giá vào khoảng 800 USD.

Smartphone màn hình 2K, giá 6,99 triệu đồng của HTC

HTC One ME chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 6,99 triệu đồng. Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh của mẫu smartphone màn hình 2K này.

 

Điểm mặt 5 smartphone bền nhất năm 2016

Dưới đây là các mẫu smartphone bền nhất thị trường hiện nay theo tổng hợp của PhoneArena.

1. Samsung Galaxy S7 Active. Mặc dù không sở hữu thiết kế tinh tế như cặp “anh em” S7 và S7 Edge nhưng S7 Active có nhiều lợi thế hơn về sức bền: chống nước dưới độ sâu 1,5m trên mặt phẳng, dung lượng pin lên tới 4000 mAh.
1. Samsung Galaxy S7 Active. Mặc dù không sở hữu thiết kế tinh tế như cặp “anh em” S7 và S7 Edge nhưng S7 Active có nhiều lợi thế hơn về sức bền: chống nước dưới độ sâu 1,5m trên mặt phẳng, dung lượng pin lên tới 4000 mAh.

10 kênh YouTube nổi tiếng nhất năm 2016

Dựa trên số liệu từ VidStatsX, mới đây, Business Insider công bố danh sách 10 kênh YouTube (do người bình thường thiết lập và quản lý) có nhiều lượt xem nhất.

10. Ryan ToysReview (5,6 tỷ lượt xem): Mới hoạt động khoảng 1,5 năm nhưng kênh YouTube của cậu bé Ryan (5 tuổi) đã thu hút lượng theo dõi lớn nhờ các video đánh giá đồ chơi. Bố mẹ và cô là những người trực tiếp giúp đỡ Ryan. Đồ chơi dành cho trẻ em, cuộc phiêu lưu và cả thí nghiệm khoa học là chủ đề chính trong video của Ryan.
 10. Ryan ToysReview (5,6 tỷ lượt xem): Mới hoạt động khoảng 1,5 năm nhưng kênh YouTube của cậu bé Ryan (5 tuổi) đã thu hút lượng theo dõi lớn nhờ các video đánh giá đồ chơi. Bố mẹ và cô là những người trực tiếp giúp đỡ Ryan. Đồ chơi dành cho trẻ em, cuộc phiêu lưu và cả thí nghiệm khoa học là chủ đề chính trong video của Ryan.

9. Smosh (5,7 tỷ lượt xem): Năm 2005, hai anh chàng Ian Hecox và Daniel Padila bắt đầu lập tài khoản Smosh, chuyên đăng video hát nhép theo phong cách hài hước. Sau đó, họ dần chuyển sang làm clip hài, thành lập công ty. Hiện nay, những sản phẩm của đôi bạn trẻ có nhiều diễn viên hơn, bên cạnh hai nam chính.
 9. Smosh (5,7 tỷ lượt xem): Năm 2005, hai anh chàng Ian Hecox và Daniel Padila bắt đầu lập tài khoản Smosh, chuyên đăng video hát nhép theo phong cách hài hước. Sau đó, họ dần chuyển sang làm clip hài, thành lập công ty. Hiện nay, những sản phẩm của đôi bạn trẻ có nhiều diễn viên hơn, bên cạnh hai nam chính.

8. Family Fun Pack (5,9 tỷ lượt xem): Đây được coi như gia đình nổi tiếng nhất trên YouTube, gồm bố mẹ (Kristine và Matt) cùng 5 người con. Với phương châm “Mỗi ngày, cả nhà đều vui”, họ thường xuyên đăng video các thành viên cùng thực hiện thử thách, đi đến nơi thú vị, chơi game hoặc đánh giá đồ chơi lên mạng.
8. Family Fun Pack (5,9 tỷ lượt xem): Đây được coi như gia đình nổi tiếng nhất trên YouTube, gồm bố mẹ (Kristine và Matt) cùng 5 người con. Với phương châm “Mỗi ngày, cả nhà đều vui”, họ thường xuyên đăng video các thành viên cùng thực hiện thử thách, đi đến nơi thú vị, chơi game hoặc đánh giá đồ chơi lên mạng. 

7. PopularMMOs (6 tỷ lượt xem): Ban đầu, anh chàng tên Pat lập kênh tài khoản này với mục đích giải trí. Dần dần, PopularMMOs giúp anh kiếm bội tiền nhờ những video chơi và thực hiện thử thách trong Minecraft (trò chơi điện tử độc lập trong thế giới mở) cùng một số game trực tuyến nhiều người chơi. Jen - hôn phu của Pat - cũng tham gia cùng anh, nhưng cô cũng có kênh YouTube riêng mang tên GamingWithJen.
7. PopularMMOs (6 tỷ lượt xem): Ban đầu, anh chàng tên Pat lập kênh tài khoản này với mục đích giải trí. Dần dần, PopularMMOs giúp anh kiếm bội tiền nhờ những video chơi và thực hiện thử thách trong Minecraft (trò chơi điện tử độc lập trong thế giới mở) cùng một số game trực tuyến nhiều người chơi. Jen - hôn phu của Pat - cũng tham gia cùng anh, nhưng cô cũng có kênh YouTube riêng mang tên GamingWithJen. 

6. Baby Big Mouth (6,3 tỷ lượt xem): Đây là kênh liên quan đến đồ chơi dành cho trẻ em. Thông qua các món đồ, trẻ có thể học, hát hoặc nhảy. Tuy nhiên, chủ nhân của kênh lại ẩn danh và người xem chỉ thấy tay họ cùng đồ chơi xuất hiện trên màn hình.
 6. Baby Big Mouth (6,3 tỷ lượt xem): Đây là kênh liên quan đến đồ chơi dành cho trẻ em. Thông qua các món đồ, trẻ có thể học, hát hoặc nhảy. Tuy nhiên, chủ nhân của kênh lại ẩn danh và người xem chỉ thấy tay họ cùng đồ chơi xuất hiện trên màn hình.

5. Blu Toys Club Surprise (6,3 tỷ lượt xem): Tài khoản này đăng video khá thường xuyên, chuyên giới thiệu các loại đồ chơi bằng cách mở hộp/vỏ, sau đó quay cận cảnh chi tiết bên trong cho trẻ xem. Tuy nhiên, hầu như không ai nói trong video. Người xem cũng chỉ thấy tay cùng các loại đồ chơi. Trên Facebook liên kết với kênh này, chủ nhân có tên Marcelo, đến từ Florida, Mỹ.
5. Blu Toys Club Surprise (6,3 tỷ lượt xem): Tài khoản này đăng video khá thường xuyên, chuyên giới thiệu các loại đồ chơi bằng cách mở hộp/vỏ, sau đó quay cận cảnh chi tiết bên trong cho trẻ xem. Tuy nhiên, hầu như không ai nói trong video. Người xem cũng chỉ thấy tay cùng các loại đồ chơi. Trên Facebook liên kết với kênh này, chủ nhân có tên Marcelo, đến từ Florida, Mỹ. 

4. TheDiamondMinecart // DanTDM (7,5 tỷ lượt xem): Chủ nhân kênh này là Middleton, đến từ Anh quốc. Các video thể hiện lối chơi và thử thách trong Minecraft cũng như một số game trực tuyến miễn phí khác, kèm theo lời bình luận hài hước của anh chàng.
4. TheDiamondMinecart // DanTDM (7,5 tỷ lượt xem): Chủ nhân kênh này là Middleton, đến từ Anh quốc. Các video thể hiện lối chơi và thử thách trong Minecraft cũng như một số game trực tuyến miễn phí khác, kèm theo lời bình luận hài hước của anh chàng.

3. LittleBabyBum (8,5 tỷ lượt xem): Những video hoạt hình sống động kèm giai điệu vui nhộn là yếu tố hiệu quả thu hút sự chú ý của nhiều trẻ em cùng một lúc. Người đứng sau các clip thú vị này là một cặp đôi. Họ đăng ít nhất 2 sản phẩm/tuần.
 3. LittleBabyBum (8,5 tỷ lượt xem): Những video hoạt hình sống động kèm giai điệu vui nhộn là yếu tố hiệu quả thu hút sự chú ý của nhiều trẻ em cùng một lúc. Người đứng sau các clip thú vị này là một cặp đôi. Họ đăng ít nhất 2 sản phẩm/tuần.

2. FunToyzCollector (11,2 tỷ lượt xem): Kênh này do một người phụ nữ quản lý, chuyên đánh giá về đồ chơi và búp bê của trẻ em với mục đích giải trí. Không ai biết mặt cô ấy, nhưng thông qua các video, nhiều người nhận xét cô có chất giọng nhẹ nhàng khi giải thích kĩ từng bước trong quá trình bóc hộp/vỏ và khám phá đồ chơi.
 2. FunToyzCollector (11,2 tỷ lượt xem): Kênh này do một người phụ nữ quản lý, chuyên đánh giá về đồ chơi và búp bê của trẻ em với mục đích giải trí. Không ai biết mặt cô ấy, nhưng thông qua các video, nhiều người nhận xét cô có chất giọng nhẹ nhàng khi giải thích kĩ từng bước trong quá trình bóc hộp/vỏ và khám phá đồ chơi.

1. PewDiePie (12,5 tỷ lượt xem): Felix Kjellberg là YouTuber đầu tiên có 10 tỷ lượt xem. Tài khoản PewDiePie từng là nơi Felix bình luận game, sau đó phát triển hơn nhờ các vlog từ năm 2010 đến nay. Chàng trai người Thụy Điển hiện kiếm hàng triệu USD mỗi năm và nổi tiếng khắp thế giới. Anh là một trong những người đầu tiên làm video về game, truyền cảm hứng cho những người cùng theo đuổi con đường tương tự.
 1. PewDiePie (12,5 tỷ lượt xem): Felix Kjellberg là YouTuber đầu tiên có 10 tỷ lượt xem. Tài khoản PewDiePie từng là nơi Felix bình luận game, sau đó phát triển hơn nhờ các vlog từ năm 2010 đến nay. Chàng trai người Thụy Điển hiện kiếm hàng triệu USD mỗi năm và nổi tiếng khắp thế giới. Anh là một trong những người đầu tiên làm video về game, truyền cảm hứng cho những người cùng theo đuổi con đường tương tự.

Đọc nhiều nhất

Tin mới