Livestream ngày cuối năm, Mỹ Tâm hé lộ điều bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Mỹ Tâm livestream vào chiều ngày 31/12. Giọng ca gốc Đà Nẵng hé lộ nhiều thông tin khiến fans phấn khích.

Mời quý độc giả xem clip “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm. Nguồn: Youtube:
Chiều ngày 31/12, nữ ca sĩ Mỹ Tâm livestream trên trang cá nhân. “Họa mi tóc nâu” tiết lộ cô sẽ tung MV “Người sẽ quên em đi” vào ngày 5/1 tới đây. Ngoài ra, để kỷ niệm 1 tháng phát hành ablum Tâm 9, Mỹ Tâm sẽ gửi đến khán giả hình ảnh hậu trường trong album vào ngày 3/1.
Tâm sự về ablum Tâm 9 đang gây sốt, giọng ca gốc Đà Nẵng cho hay hiện tại đã có tình trạng đĩa lậu. Bên cạnh đó, việc phát hành sản phẩm này trên một số kênh online đang gặp một số trục trặc nên Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi khán giả.
“Họa mi tóc nâu” chia sẻ, qua Tết Dương lịch, cô sẽ tập trung làm cho xong 3000 đĩa để trả nợ cho nhà phân phối và vài ngàn đĩa để bán cho khán giả. Vì bận show nên sắp tới, Mỹ Tâm không thể tổ chức sinh nhật offline. Thay vì đó, cô sẽ biểu diễn ở phòng trà vào ngày sinh nhật.
 Mỹ Tâm. Ảnh: chụp màn hình
Nhìn lại một năm đã qua, Mỹ Tâm cho hay cô đã không thể làm việc trong nửa năm đầu vì bệnh ho còn nửa năm sau cô tập trung cho việc phát hành album Tâm 9. Mỹ Tâm cảm thấy 1 năm qua cô có quá nhiều niềm hạnh phúc đặc biệt trong tháng 12 khi ablum Tâm 9 gây sốt.
Cuối livestream, giọng ca gốc Đà Nẵng gửi lời cảm ơn đến rất nhiều người. Mỹ Tâm cảm ơn nhạc sĩ Khắc Hưng. Cô khen anh là người có duyên, hiền và giỏi. Mỹ Tâm cảm thấy tự hào khi được hợp tác với Khắc Hưng.
“Họa mi tóc nâu” cũng gửi lời cảm ơn các nghệ sĩ Việt đã dành những chia sẻ về ablum Tâm 9. Nữ ca sĩ còn cảm ơn những thành viên trong ê-kíp ablum Tâm 9. Mỹ Tâm thậm chí hài hước cảm ơn chính giọng hát của mình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)