Dễ dàng trúng ngay 50 triệu đồng cùng loạt iPad, AirPods khi uống Number 1 trong tuần này

Mùa hè đang sôi động hơn bao giờ hết khi chương trình khuyến mãi "Tiếp năng lượng, bền đam mê" của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 chỉ còn vài ngày nữa.

Các khách hàng đang nỗ lực "tăng tốc" để tiếp thêm năng lượng và có cơ hội giành 50 triệu đồng tiền mặt cùng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn như iPad Air, AirPod Max, loa JBL Partybox. Hãy nhanh tay tham gia trước khi chương trình khuyến mãi hè chính thức kết thúc vào ngày 02/08/2025.

Hơn 1,5 triệu khách hàng đã tham gia xé nhãn cùng Number 1 và hơn 840.000 giải thưởng hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng trúng thưởng từ ngày 5/5 đến nay.

Những con số ấn tượng này là minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của chương trình khuyến mại hè từ Nước tăng lực Number 1, đang “thổi bùng” không khí sôi động của mùa hè, thu hút đông đảo giới trẻ và người tiêu dùng từ nhiều ngành nghề khác nhau. Chương trình không chỉ mang đến nguồn năng lượng bền bỉ mà còn đem lại vô vàn giải thưởng giá trị, với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Hào hứng tiếp năng lượng, tăng tốc săn thưởng trong tuần cuối

Nguyễn Hoàng Thế Định, một gen Z tại TP.HCM cho biết trong những ngày hè này, công việc của anh là sáng đua deadline, tối thức đêm làm game thủ leo rank để thỏa đam mê và thử thách kỹ năng cùng các chiến hữu toàn cầu.

Tuy bận rộn, thiếu ngủ mỗi ngày nhưng với tâm lý FOMO, Thế Định cho biết anh chọn cách tiếp năng lượng với Nước tăng lực Number 1 để “1 mũi tên trúng 2 đích”, vừa đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc mà vẫn bền bỉ đam mê “leo rank”, vừa tranh thủ xé nhãn tham gia chương trình khuyến mại.

1.jpg
Nhiều bạn trẻ hào hứng “Tiếp năng lượng” để chinh phục các giải thưởng khủng từ chương trình khuyến mại của Number 1 trong những ngày cuối.

“Bạn bè mình đã tham gia nên mình cũng không thể bỏ lỡ cơ hội trúng 50 triệu đồng hay iPad Air, AirPods Max, loa JBL Partybox được. Đây là cơ hội cả năm có một lần để trúng tiền mặt hay “đồ chơi” công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc và đam mê giải trí của mình”, vừa uống chai Number 1, Thế Định hào hứng cho biết.

Với Quỳnh Như, một gen Z làm việc theo giờ Mỹ, phải liên tục thức đêm để tư vấn du lịch cho khách hàng quốc tế nên cô nàng thường xuyên uống Nước tăng lực Number 1 để tỉnh táo làm việc, bền bỉ với đam mê công việc.

Những lúc rảnh rỗi, Quỳnh Như thường tranh thủ xé nhãn chai Number 1 để tham gia chương trình khuyến mại. “Mình đã trúng gần chục lần giải thẻ cào. Tuy nhiên đam mê của mình là 50 triệu tiền mặt hoặc iPad Air để phục vụ công việc nên mình không thể bỏ qua cơ hội trúng thưởng này được”, nữ sale tour háo hức nói.

2.jpg
Tất cả mã dự thưởng tham gia chương trình từ 00h00 ngày 4/7 đến 23h59 ngày 2/8 đều có cơ hội trúng các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư giá trị.

Sáng ngày 4/8 tới đây, chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” sẽ livestream trên fanpage của nhãn hàng để tìm người chơi trúng 01 giải nhất 50 triệu đồng; 03 giải nhì mỗi giải trúng iPad Air 6 M2; 03 giải Ba mỗi giải trúng AirPods Max; 03 giải Tư mỗi giải trúng loa JBL Partybox.

Bên cạnh đó, vẫn còn gần 20.000 giải thưởng thẻ nạp điện thoại trị giá từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng trúng ngay mỗi ngày cho các khách hàng may mắn.

Từ Phú Thọ, Thanh Hóa tới Tây Ninh đã nhiều người trúng thưởng khủng

Trong những ngày qua liên tục lộ diện các khách hàng trúng giải Nhất, Nhì, Ba, Tư nhờ uống Number 1 đến từ khắp các tỉnh thành từ Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Tây Ninh… trong đó may mắn nhất là chị Trịnh Thị Ngọc, một công nhân tại xã Yên Phú, Thanh Hóa trúng giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của Nước tăng lực Number 1 hè năm nay.

3.jpg
Trịnh Thị Ngọc vui vui mừng khi may mắn giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” của Number 1. (Ảnh: NVCC)

Chơi thật, trúng thật và mang đếm những cảm xúc vỡ òa cho người tiêu dùng khi trúng thưởng lớn là lý do chương trình khuyến mại hè của Number 1 tạo nên sức hút cực lớn. Hãy tiếp năng lượng để hiện thực hóa cơ hội trúng hàng loạt các giải thưởng giá trị ngay trong 5 ngày tới cùng Number 1.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt DAP Phú Mỹ, mở rộng danh mục sản phẩm và cung ứng nguồn phân bón chất lượng cao cho thị trường

PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt DAP Phú Mỹ, mở rộng danh mục sản phẩm và cung ứng nguồn phân bón chất lượng cao cho thị trường

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) chính thức công bố sản xuất thành công và đưa ra thị trường sản phẩm DAP Phú Mỹ, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục phân bón chất lượng cao và chủ động nguồn cung phục vụ nông nghiệp Việt Nam.

Kiểm soát khí thải diesel: Chuyên gia đề xuất hoàn thiện tiêu chuẩn và phát triển thị trường DEF/AdBlue tại Việt Nam

Kiểm soát khí thải diesel: Chuyên gia đề xuất hoàn thiện tiêu chuẩn và phát triển thị trường DEF/AdBlue tại Việt Nam

Ô nhiễm không khí gia tăng tại các đô thị lớn khiến việc siết chặt khí thải phương tiện, đặc biệt xe diesel, trở nên cấp thiết. Các chuyên gia nhận định đây là thời điểm Việt Nam cần hoàn thiện tiêu chuẩn khí thải, chuẩn hóa dung dịch DEF/AdBlue và thúc đẩy áp dụng các công nghệ xử lý tiên tiến để giảm mạnh NOx và bụi mịn (PM).

TP HCM bàn giải pháp giảm ô nhiễm từ động cơ diesel: Bài toán đổi mới công nghệ

TP HCM bàn giải pháp giảm ô nhiễm từ động cơ diesel: Bài toán đổi mới công nghệ

Quyết định 43/2025/QĐ-TTg về lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải ô tô sẽ có hiệu lực từ 1/3/2026, tạo bước ngoặt quan trọng trong kiểm soát ô nhiễm tại các đô thị lớn. Tại hội thảo do PVN tổ chức ngày 4/12, các bộ ngành, địa phương và chuyên gia thống nhất nhiều giải pháp mạnh nhằm giảm phát thải từ động cơ diesel – nguồn gây ô nhiễm chính.

Rivea Residences – Dấu ấn kiến trúc nghệ thuật chuẩn bị hiện diện ngay lõi trung tâm Hà Nội

Rivea Residences – Dấu ấn kiến trúc nghệ thuật chuẩn bị hiện diện ngay lõi trung tâm Hà Nội

Trong bối cảnh Hà Nội không ngừng mở rộng và tái cấu trúc không gian đô thị, những công trình có khả năng trở thành biểu tượng ngày càng khan hiếm. Bởi để vượt ra khỏi vai trò của một dự án bất động sản, một công trình cần được bắt đầu từ tầm nhìn đủ sâu – nơi kiến trúc, cảm xúc sống và giá trị bền vững cùng song hành ngay từ những nét vẽ đầu tiên.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.