Đặt kem dưỡng da online, người mua bị “ép” nhận tai nghe xịn

Đây có lẽ là người mua hàng online may mắn nhất, và chắc từ giờ anh ấy sẽ thường xuyên đặt hàng online thôi!

Bình thường, khi đặt hàng online thì người mua cũng chỉ mong nhận được “hàng thật, giá thật”, và rất lo sẽ nhận phải món đồ không như giới thiệu, thậm chí là không thể dùng. Tuy nhiên, khách hàng này lại may mắn khác thường.
Anh Gautam Rege, người sáng lập và giám đốc một công ty phần mềm ở Ấn Độ, mới đây có đặt mua một loại kem dưỡng da qua Amazon Ấn, với giá 300 rupee (gần 100.000 đồng). Tuy nhiên, hộp kem dưỡng mà anh muốn mua đã không đến. Thay vì vậy, anh lại nhận được chiếc tai nghe không dây của hãng Bose giá 19.000 rupee (khoảng 6 triệu đồng).
Dat kem duong da online, nguoi mua bi “ep” nhan tai nghe xin
Hộp hàng mà anh Rege nhận được từ Amazon, trong đó có chiếc tai nghe mà anh không hề đặt. 
Rất thật thà, anh Rege liên lạc với Amazon Ấn Độ để đổi lại hàng, tuy nhiên, phía Amazon bảo anh cứ giữ lấy chiếc headphone vì sản phẩm đó nằm trong danh mục “không thể trả lại”! Không chỉ thế, Amazon còn hoàn trả 300 rupee - là giá tiền hộp kem dưỡng da - cho anh Rege.
Khi anh Rege đăng câu chuyện của mình lên mạng, rất nhiều người dùng Twitter đã “ghen tỵ” với sự may mắn của anh. Người thì hỏi anh đã đặt hộp kem dưỡng da nào để họ đặt theo, với hy vọng cũng nhận được tai nghe. Có người lại đùa: “Tôi đặt tai nghe Bose thì lại nhận được hộp kem dưỡng da đây này, bọn mình đổi cho nhau đi!”.
Dat kem duong da online, nguoi mua bi “ep” nhan tai nghe xin-Hinh-2
Có người lập tức đề nghị đổi kem dưỡng da lấy tai nghe mà anh Rege nhận được. 
Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Amazon (ở bất kỳ nước nào) có sự nhầm lẫn khi gửi hàng. Một người đã nhân tiện câu chuyện của anh Rege mà bực bội chia sẻ rằng, họ đặt một chiếc màn hình máy tính Dell giá 13.000 rupee (khoảng 4 triệu đồng) nhưng lại nhận được mấy chai dung dịch lau kính.
Dat kem duong da online, nguoi mua bi “ep” nhan tai nghe xin-Hinh-3
Amazon đã không ít lần gửi nhầm hàng cho khách. 
Ai không hài lòng với việc mua hàng online, chứ anh Rege thì chắc chắn là sẽ đặt hàng dài dài rồi nhỉ!

Tình huống đặc biệt trong đời, cơ hội khởi nghiệp làm giàu

Nghỉ việc, ở nhà chống dịch Covid-19, nhiều đã nghĩ ra những ý tưởng kinh doanh online. Ban đầu để qua mùa dịch nhưng thành công họ có thể biến thành công việc lâu dài.

Từ tình huống phát sinh

Dịch Covid-19 khiến không ít ngành nghề bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cái khó ló cái khôn. Không ngồi chờ vào sự giúp đỡ, nhiều cá nhân có những hướng đi sáng tạo, khởi nghiệp. Trong đó, kinh doanh online đang là cơ hội cho họ thể hiện. Thực tế đã chứng minh, những người biết kinh doanh, tư duy quản lý và phát triển vẫn có thể thành công dù rơi vào bất cứ hoàn cảnh nào.

Đại gia Lê Phước Vũ nhận chuyển nhượng 20 triệu cổ phiếu HSG?

(Kiến Thức) - Ông Lê Phước Vũ muốn mua vào 20 triệu cổ phiếu HSG trong khi công ty riêng đăng ký thoái đúng bằng số lượng cổ phiếu trên.
 

Theo tin vừa được công bố, Chủ tịch HĐQT Lê Phước Vũ vừa đăng ký mua 20 triệu cổ phiếu HSG của CTCP Tập đoàn Hoa Sen (HoSE: HSG) trong thời gian từ 16/6 đến 15/7.

Giao dịch này dự kiến được thực hiện khớp lệnh hoặc thỏa thuận. Nếu giao dịch thành công, vị Chủ tịch này sẽ nâng tỷ lệ sở hữu tại Hoa Sen từ 12,22% lên 16,72%.

Khách đặt online 20 bát mì giá 1,9 triệu rồi bùng, dân mạng tức giận

Nhận được đơn đặt hàng 20 bát mì lúc 11h đêm, người chủ cứ ngỡ nhận được một đơn hàng béo bở nhưng nào ngờ mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.

Với những người làm dịch vụ kinh doanh buôn bán, việc nhận được một đơn hàng lớn chắn hẳn là một niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với nhiều tầng lớp, thể loại khách hàng khác nhau và chiều ý khách hàng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đó chính là trường hợp mà chị Lim Xin Yi và chồng gặp phải mới đây.

Đọc nhiều nhất

Tin mới