Thắng Ấn Độ 3-1, Curacao gặp Việt Nam hay Thái Lan?

Google News

Thắng 1-3, Curacao lọt vào trận chung kết King's Cup 2019 và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. 

Curacao và Ấn Độ đều bước vào trận đấu đầu tiên của King's Cup 2019 với tham vọng giành chiến thắng, nhưng chỉ sau vài phút bóng lăn, đại diện của khu vực Trung Mỹ cho thấy họ quá mạnh với đội bóng tới từ châu Á.
Curacao dồn ép hàng phòng ngự Ấn Độ về sát phần sân đối thủ trước khi tung ra các miếng đánh đa dạng ở hai biên lẫn trung lộ. Phút 14, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax là Jarchinio Antonia đã mở tỷ số cho Curacao với cú đệm bóng dễ dàng trong vùng cấm.
Thang An Do 3-1, Curacao gap Viet Nam hay Thai Lan?
 Curacao với dàn hảo thủ chơi bóng tại châu Âu tỏ ra quá mạnh so với ĐT Ấn Độ. Ảnh: Minh Chiến.
4 phút sau, tỷ số là 2-0 sau khi Elson Hooi vượt qua cả thủ thành của Ấn Độ trước khi dứt điểm vào lưới trống. Bị dội 2 gáo nước lạnh, Ấn Độ dồn lên và có được bàn gỡ từ chấm phạt đền của đội trưởng Sunil Chhetri. Song Curacao chỉ mất đúng 1 phút để tái lập khoảng cách 2 bàn với pha lập công của ngôi sao đang chơi bóng tại Cardiff City là Leandro Bacunao.
Số 10 của Curacao thoát xuống rất nhanh sau hàng phòng ngự Ấn Độ trước khi tung cú dứt điểm nát lưới Ấn Độ.
Có lợi thế 2 bàn, Curacao chơi chậm và giữ sức trong hiệp 2 mà vẫn có nhiều cơ hội được tạo ra về khung thành Ấn Độ. Những gì tốt nhất mà đội bóng châu Á làm được là cú đánh đầu dội cột vào phút 80 của Balwant Singh.
Thắng 1-3, Curacao lọt vào trận chung kết King's Cup 2019 và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.
Theo ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)