Bugatti thay nhớt chính hãng đủ tiền mua một chiếc ôtô mới

Các mẫu siêu xe của Bugatti luôn được bán với số lượng giới hạn và có giá lên đến hàng triệu USD. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa những chiếc xe này cũng cực kỳ đắt đỏ.

  
Theo chia sẻ của Manny Khoshbin - triệu phú bất động sản kiêm nhà sưu tập xe hơi nổi tiếng tại Mỹ, chi phí để bảo dưỡng Bugatti Veyron là rất tốn kém, chỉ riêng tiền thay dầu máy đã lên tới 25.000 USD (tương đương 588 triệu đồng). 
Bugatti thay nhot chinh hang du tien mua mot chiec oto moi
Bugatti thay nhớt chính hãng đủ tiền mua một chiếc ôtô mới. 
Lý giải cho số tiền lớn đến mức vô lý này, vị triệu phú Mỹ cho biết để thay dầu cho chiếc Veyron, các kỹ sư lành nghề sẽ phải tháo bánh sau, phanh sau, chắn bùn và ốp gầm để tiếp cận ngăn đựng dầu động cơ rồi tiếp tục tháo 16 con ốc xả dầu.
Lốp xe cũng là một hạng mục cần phải thay thế thường xuyên. Với mỗi lần thay lốp xe Bugatti Veyron chủ xe cần phải chi ra số tiền lên tới 38.000 USD (tương đương 894 triệu đồng).
Bugatti thay nhot chinh hang du tien mua mot chiec oto moi-Hinh-2
Với mỗi lần thay lốp xe Bugatti Veyron chủ xe cần phải chi ra số tiền lên tới 38.000 USD (tương đương 894 triệu đồng). 
Mâm xe cần phải được thay thế sau mỗi 160.000 km sử dụng. Chi phí cần bỏ ra để thay thế bộ phận này rơi vào khoảng 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Khoshbin cho biết chiếc Bugatti Veyron sẽ tiêu tốn của ông số tiền lên tới 113.000 USD (2,7 tỷ đồng) nếu trong đợt đó ông phải bảo dưỡng đủ cả ba hạng mục. 
Bugatti thay nhot chinh hang du tien mua mot chiec oto moi-Hinh-3
Mâm xe cần phải được thay thế sau mỗi 160.000 km sử dụng. 
“Nỗi buồn lớn nhất của tôi là có tới 3 chiếc Bugatti”, Manny Khoshbin hài hước chia sẻ. Tuy số tiền cần phải chi ra để bảo dưỡng siêu xe là rất lớn, vị đại gia bất động sản này vẫn rất lạc quan mà cho rằng “còn gì tuyệt hơn khi sở hữu tới 3 chiếc Bugatti”.

Siêu phẩm Bugatti Divo đầu tiên đến Hàn Quốc, không dưới 268 tỷ đồng

Chỉ có 40 xe Bugatti Divo được sản xuất và một đại gia ở Hàn Quốc cho thấy mình là người có tiền và đam mê như thế nào khi trở thành 1 trong 40 chủ nhân của Bugatti Divo trên toàn cầu.

Sieu pham Bugatti Divo dau tien den Han Quoc, khong duoi 268 ty dong

Tin đồn G-Dragon tậu Bugatti Chiron đã khiến giới truyền thông Hàn Quốc xôn xao và nhiều nguồn tin còn cho rằng, trưởng nhóm nhạc Big Bang đang là người tậu siêu xe đắt nhất nước này. Đúng thật là Chiron có giá rất đắt đỏ khi từ 2,5 triệu đô la, chưa bao gồm thuế xe ở Hàn Quốc nhưng để khẳng định siêu phẩm này đắt nhất ở xứ sở kim chi thì không đúng.

Kia Sportage tiếp tục giảm tới 30 triệu đồng, đấu Hyundai Tucson

Nhằm kích cầu doanh số, mẫu xe SUV Kia Sportage tiếp tục được giảm giá từ 10 - 30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Như vậy, sau 2 lần điều chỉnh, giá Kia Sportage dao động từ 859 - 1,029 tỷ đồng.

  
Nhằm kích cầu doanh số, giữa tháng 6/2023, mẫu xe Kia Sportage tiếp tục giảm giá bán, thấp hơn từ 20 – 30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đáng chú ý, các phiên bản máy dầu và xăng tăng áp hiện có giá bán tương đương nhau là 1,029 tỷ đồng.

Bugatti dành tới 700 giờ để sơn thủ công mỗi chiếc Chiron

Trong thời điểm ngành công nghiệp ôtô đang tìm cách tối ưu hóa quá trình sản xuất bằng rô-bốt để giảm thiểu chi phí, hãng siêu xe Bugatti vẫn lựa chọn phương pháp thủ công để chế tác Chiron.

Bugatti danh toi 700 gio de son thu cong moi chiec Chiron

Theo đó, để tạo ra lớp sơn gần như hoàn hảo trên những chiếc siêu xe Bugatti Chiron đắt tiền, người thợ của Bugatti phải dành từ 600– 700 giờ cho mỗi chiếc xe và toàn bộ các lớp sơn đều được sơn bằng tay, bao gồm cả việc đáp ứng các yêu cầu riêng của khách hàng.

Đọc nhiều nhất

Tin mới