BMW 3 Series chưa ra mắt tại Việt Nam đã lộ giá bán

(Kiến Thức) - Dự kiến ra mắt Việt Nam tại Triển lãm ôtô quốc tế 2015 tới đây, BMW 3 Series 2016 sẽ có mức giá từ 1,439 tỷ đồng. 

Theo thông tin từ ông Nguyễn Đăng Thảo - Giám đốc Kinh doanh và Bán hàng của Euro Auto, đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW chính hãng tại Việt Nam - phiên bản mới của 3 Series sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ôtô quốc tế (VIMS) 2015 sẽ được tổ chức ở Hà Nội vào đầu tháng 10 tới đây. Trước ngày ra mắt không lâu, các tư vấn bán hàng của Euro Auto đã chào giá BMW 3 Series 2016 tới các khách hàng.
BMW 3 Series chua ra mat tai Viet Nam da lo gia ban
 Sẽ có hai phiên bản được nhập về Việt Nam là 320i và 330i với giá lần lượt là 1,439 tỷ đồng và 1,768 tỷ đồng.
Cụ thể, sẽ có hai phiên bản được nhập về Việt Nam là 320i và 330i với giá lần lượt là 1,439 tỷ đồng và 1,768 tỷ đồng. So với 320i ở thời điểm hiện tại, xe tăng giá 40 triệu đồng. Các màu sơn cho khách hàng lựa chọn gồm có trắng, đỏ, đen, xanh, nâu, bạc và xám.
phiên bản BMW 3 Series mới ra mắt tại thị trường quốc tế hồi đầu tháng 5 vừa qua, 3 Series được cách tân khá nhiều ở ngoại thất trong khi nội thất không có sự thay đổi quá lớn. Cùng với đó, BMW cũng bổ sung lựa chọn vào dải động cơ khá phong phú của 3 Series mới nhằm tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng sản xuất tới từ Đức.
BMW 3 Series chua ra mat tai Viet Nam da lo gia ban-Hinh-2
 3 Series được cách tân khá nhiều ở ngoại thất trong khi nội thất không có sự thay đổi quá lớn.  
Những thông tin cụ thể cũng như hình ảnh về 3 Series mới tại Việt Nam sẽ chính thức được công bố tại Triển lãm ôtô quốc tế 2015 tới đây.

BMW 3 Series 2015 sắp về Việt Nam, “bình cũ rượu mới“

(Kiến Thức) - Bề ngoài gần như không thay đổi, nhưng BMW 3 Series bản nâng cấp vừa được ra mắt có thêm những lựa chọn động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm hơn.

Về ngoại thất, BMW 3 Series mới chỉ có các đèn pha được cải tiến với tuỳ chọn LED, những khe hút gió lớn hơn, đèn hậu LED, một số màu sơn và mâm mới. Tương tự, nội thất của xe sử dụng các vật liệu cao cấp hơn, màn hình màu hiển thị trên kính chắn gió và hệ thống dẫn đường thế hệ mới mạnh mẽ hơn.

BMW 3 Series 2015 sap ve Viet Nam, “binh cu ruou moi“
Thiết kế của 3 Series 2015 gần như y hệt bản cũ.

Xem 30 bài “hành xác” xe của Ford Việt Nam

(Kiến Thức) - Ford Việt Nam khẳng định tất cả xe sản xuất ra đều phải vượt qua hơn 30 bài kiểm tra nhằm đảm bảo được những yêu cầu về tiêu chuẩn trước khi đến tay khách hàng.

Các xe Ford Việt Nam sẽ được kiểm tra chức năng, độ bền khác nhau, từ khả năng vận hành trong môi trường vùng cao với lượng oxy cực thấp cho tới số lần đóng-mở cửa xe cho đến khi thấy được dấu hiệu mòn, hỏng.

Ngắm showroom xe hơi độc nhất vô nhị của Volkswagen

Showroom xe hơi của Volkswagen đặt tại thành phố Wolfsburg, Đức là tòa tháp đôi tuyệt đẹp bằng kính.

Showroom xe hơi của Volkswagen đẹp nhất thế giới, khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Đặt tại thành phố Wolfsburg, Đức, tòa tháp đôi tuyệt đẹp bằng kính dưới đây là nơi trưng bày và phân phối sản phẩm của hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới Volkswagen. Với khoảng trung bình 600 chiếc xe hơi được bàn giao đến khách hàng mỗi ngày, tòa tháp đôi của Volkswagens được xem là trung tâm phân phối xe hơi lớn nhất thế giới.

Một điều đáng ngạc nhiên, những chiếc xe hơi Volkswagens được trưng bày tại tòa tháp đôi được sản xuất ngay tại nhà máy chính của hãng đặt ở gần đó. Thông qua một đường hầm dài 700 m nằm dưới lòng đất, những chiếc xế hộp tuyệt đẹp sẽ được vận chuyển thông qua băng chuyền từ nhà máy mẹ tới tháp đôi. Từ đây, những chiếc xe sẽ được các cánh tay máy, chạy dọc theo một trục nằm giữa trung tâm, tự động nâng lên và sắp xếp vào đúng vị trí với tốc độ trung bình 2m/giây. Trong mỗi tòa tháp chứa khoảng 400 nhãn hiệu xe hơi mới của nhà sản xuất Đức.

Theo trang Daily Mail, mỗi ngày có khoảng 600 chiếc xe hơi được vận chuyển từ hai tòa tháp cao 60m tới chủ sở hữu mới của nó. Đây cũng chính là trung tâm phân phối xe hơi lớn nhất thế giới.

Có một đường hầm nối liền bên dưới hai tòa nhà. Các khách hàng có thể đến tham quan showroom, nếu lựa chọn được một chiếc xe ưng ý, các cánh tay máy sẽ chuyển những chiếc xe này đến Trung tâm Khách hàng Autostadt, với các công tơ mét vẫn đảm bảo đang chỉ vào mức không.

Theo thống kê, năm 2011, có 175.893 chiếc xe hơi mới được chuyển từ tòa tháp đôi của Volkswagens đến tay chủ sở hữu mới của nó.

Tòa tháp đôi bằng kính nằm trong khu phức hợp Autostadt của Volkswagen. Trong khu phức hợp này cũng có một nhà hàng được Cẩm nang Michelin danh giá đánh giá ở mức 3 sao (mức cao nhất của Cẩm nang Michelin, theo đó nhà hàng thuộc tốp cực kỳ hiếm do phục vụ các thức ăn hảo hạng).

Đại diện của Volkswagen cho biết: “Chúng tôi nhận thấy việc sở hữu một chiếc xe hơi là một sự kiện đặc biệt vì thế chúng tôi cần phải làm cho khách hàng cảm thấy mình được phục vụ như một vị vua”. Người này cho biết thêm: “Mỗi lần bàn giao, khách hàng sẽ được tư vấn chuyên môn từ một nhà tư vấn cá nhân. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi Trung tâm Khách hàng Autostadt là một những điểm đến thu hút được các khách du lịch lựa chọn khi đến thăm quan khu phức hợp Autostadt”.

Khu phức hợp ô tô này thu hút những người có sự đam mê với dòng động cơ bốn bánh cũng như những người muốn thưởng thức các sự kiện văn hóa độc đáo ở đây.

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen
Tòa tháp đôi bằng kính là hình ảnh tiêu biểu cho một gara để xe trong tương lai 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-2
Tòa tháp đôi của Volkswagen được xem là trung tâm phân phối xe lớn nhất thế giới với khoảng 600 xe hơi được chuyển giao đến các chủ sở hữu mỗi ngày. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-3
Một chiếc xe hơi “mới cóng” đang xếp hàng để chờ đợi chủ nhân mới. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-4
Tòa tháp đôi nằm trong khu phức hợp Autostadt của Volkswagen cao 60m. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-5
Khi những chiếc xe được giao đến cho các chủ sở hữu mới, công tơ mét vẫn chỉ số 0. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-6
Một cảnh quay trong phim “Nhiệm vụ bất khả thi” (Mission Impossible) của nam tài tử Tom Cruise được lấy cảm hứng từ showroom xe của Volkswagen. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-7
Trong mỗi tòa tháp chứa khoảng 400 nhãn hiệu xe hơi mới của nhà sản xuất Đức Volkswagen. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-8
Mỗi lần bàn giao khách hàng sẽ được tư vấn chuyên môn từ một nhà tư vấn cá nhân. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-9
Tòa tháp bằng kính tuyệt đẹp bên trong chứa những chiếc xe hơi mới tinh trị giá hàng triệu bảng Anh. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới