Audi giới thiệu hệ thống giải trí di động ghế sau

(Kiến Thức) - Hệ thống giải trí ghế sau trên dòng xe Q7 2015 gồm 2 máy tính bảng đóng vai trò trung tâm thông tin, giải trí, điều hướng kết nối Internet.

Hai chiếc máy tính bảng này có màn hình kích thước 10.1 inch, được gắn vào lưng của ghế trước. Cả hai đều trang bị chip Nvidia Tegra 4 và chạy hệ điều hành Android, được kết nối trực tiếp vào hệ thống giải trí và điều hướng trên xe, cho phép người ngồi ghế sau truy xuất vào radio, các nội dung giải trí trên xe thông qua kết nối Wi-Fi hay trên mạng Internet thông qua kết nối mạng siêu nhanh LTE, và các chức năng khác.
Không những thế, người ngồi trên xe còn có thể tháo máy tính bảng Audi ra khỏi chân đế và sử dụng bên ngoài xe như một chiếc máy tính bảng thông thường. Thiết bị còn có một camera độ phân giải Full HD, 32GB bộ nhớ trong và kết nối Bluetooth, NFC.
Mời quý độc giả xem đoạn video phụ đề giới thiệu về hệ thống giải trí ghế sau trang bị cho Audi Q7 2015:

Xe sang rầm rộ đua nhau khuấy động thị trường

Bốn thương hiệu xe sang tới từ Đức là Audi, BMW, Mercedes-Benz và Porsche đều khuấy động thị trường bằng sản phẩm mới.

Audi Việt Nam mở rộng thị trường sang Campuchia

Audi Q7 2015 có thêm plug-in diesel

(Kiến Thức) - Audi Q7 sẽ là sản phẩm đầu tiên của các tên tuổi trực thuộc tập đoàn Volkswagen sở hữu hệ thống truyền động lai.

Audi Q7 sẽ chính thức xuất hiện trong tháng sau tại Triễn lãm xe Detroit. Sau đó, nhà sản xuất dự định bổ sung thêm plug-in diesel, bán riêng cho thị trường châu Âu và châu Mỹ, chính thức đưa tên tuổi Audi lên ngang hàng, thậm chí hơn BMW hay Mercedes-Benz khi cả hai hãng này chỉ sở hữu plug-in hỗ trợ xăng (gasoline). Ở thị trường châu Âu, Audi Q7 là xe thứ hai được trang bị plug-in diesel trong khi người tiên phong là mẫu Volvo V60 - được nhà sản xuất Thụy Điển xuất xưởng năm ngoái và đã tẩu tán hơn 10.000 đơn vị có gắn động cơ V60, mỗi chiếc giá 56.200 Euro.
Audi Q7 sẽ là sản phẩm đầu tiên của các tên tuổi trực thuộc tập đoàn Volkswagen sở hữu hệ thống truyền động lai.
Audi Q7 sẽ là sản phẩm đầu tiên của các tên tuổi trực thuộc tập đoàn Volkswagen sở hữu hệ thống truyền động lai. 
Hè vừa qua, Ulrich Hackenberg - trưởng nhóm phát triển Audi - bày tỏ tham vọng hạ đo ván những đối thủ người Đức trên thị trường xe cộ nhờ plug-in diesel của mình. Ông từng chia sẻ cả hai mẫu A8 và Q7 đều được hỗ trợ loại plug-in trên nhưng chưa dám chắc mẫu nào sẽ có trước, bên cạnh đó, phần cứng truyền động bao gồm một bộ V6 3.0 lít (chạy diesel) cộng với một động cơ điện. Đại diện Audi so sánh công nghệ mới của hãng sẽ dẫn đầu thập kỉ, giúp cắt giảm lượng khí thải CO2 đáng kể nhưng vẫn đảm bảo doanh thu tăng vù vù sau khi vị thế bị giảm sút ít nhiều bởi dòng BMW i và các công nghệ điện như Magic Body Control tới từ Mercedes.

Audi với giấc mơ soán ngôi BMW vào năm 2020

Con số Audi đầu tư vọt đến ngưỡng 29 tỷ USD với mục tiêu trong 5 năm trở thành nhà sản xuất xe sang lớn nhất thế giới vào 2020.

70% trong tổng số 29 tỷ USD sẽ dành trực tiếp cho việc phát triển các sản phẩm và công nghệ mới, trong đó tập trung vào dòng plug-in hybrid tại hai nhà máy Ingolstadt và Neckarslum. Ngoài ra, một phần sẽ được dùng để sáng tạo 2 mẫu xe điện.

 

Đọc nhiều nhất

Tin mới