Lần đầu tiên trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam (VMCS) vào năm ngoái, mẫu xe côn tay giá rẻ Suzuki GD110 mới đã chính thức được Suzuki ra mắt và công bố giá ở VMCS 2017. Với mức giá niêm yết chỉ 28,5 triệu đồng và kiểu dáng xe côn tay nam khung backbone, GD110 hứa hẹn sẽ được dân độ xe ở Việt Nam quan tâm trong thời gian tới, tương tự "đàn anh" GN125 trước đây.Việc độ GD110 được ngay chính Suzuki Việt Nam ủng hộ và hỗ trợ khi tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, hãng đã trưng bày một chiếc GD110 theo phong cách cafe racer cổ điển, "thuần chất". Quan trọng hơn, gói độ này sẽ được hãng bán như một "option" của chiếc xe và khách hàng sẽ vẫn được bảo hành bình thường.Với gói độ cafe racer, ngoại hình của GD110 đã thay đổi gần như hoàn toàn, chỉ còn giữ lại một số chi tiết nguyên bản quan trọng. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay bộ đèn pha chóa tròn với lưới chắn theo phong cách xe quân sự, kèm theo 2 xi-nhan nhỏ nhắn hơn gắn hai bên phuộc.Vẫn sử dụng phuộc ống lồng, vành nan 18 inch và phanh đùm phía trước, tuy nhiên để tạo phong cách cổ điển cho chiếc xe, gói độ GD110 cafe racer của Suzuki đã thay cặp lốp nguyên bản thành lốp "béo" có vân kiểu Firestone cho chiếc xe. Bộ dè phía trước đã được tháo bỏ.Toàn bộ dàn ghi-đông cùng cụm đồng hồ nguyên bản của GD110 cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là cặp tay lái clip-on thể thao cùng đồng hồ tốc độ mini đặt gọn ở chính giữa chảng ba. Cùm côn, cùm phanh và công tắc của xe không có sự thay đổi so với GD110 "zin".Để tạo dáng cafe racer cho chiếc xe, Suzuki đã trang bị cho GD110 bình xăng lớn với chiều ngang hẹp nhưng rất dài. Thiết kế của bình xăng này khá giống chiếc cafe racer Honda Dream 50 được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ bán ở một số thị trường.GD110 được Suzuki trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống. Động cơ này có công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8,04 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt.Trên bản độ này, Suzuki đã giữ nguyên động cơ, nhưng độ lại hệ thống xả của xe với cổ pô mạ bóng và cây pô "quả chùy" cỏ điển. Ở hai bên thân xe, những tấm chắn hình tròn đã thay cho vỏ nhựa nguyên bản của chiếc xe, trong khi bộ yên sau được tối giản chỉ còn lại yên solo cho người lái.Tổng giá trị gói độ cafe racer chính hãng được Suzuki Việt Nam đưa ra cho GD110 là 14,5 triệu đồng. Như vậy, một chiếc GD110 cafe racer hoàn chỉnh sẽ có giá chưa "ra biển" tại Việt Nam là 43 triệu đồng.
Lần đầu tiên trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam (VMCS) vào năm ngoái, mẫu xe côn tay giá rẻ Suzuki GD110 mới đã chính thức được Suzuki ra mắt và công bố giá ở VMCS 2017. Với mức giá niêm yết chỉ 28,5 triệu đồng và kiểu dáng xe côn tay nam khung backbone, GD110 hứa hẹn sẽ được dân độ xe ở Việt Nam quan tâm trong thời gian tới, tương tự "đàn anh" GN125 trước đây.
Việc độ GD110 được ngay chính Suzuki Việt Nam ủng hộ và hỗ trợ khi tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, hãng đã trưng bày một chiếc GD110 theo phong cách cafe racer cổ điển, "thuần chất". Quan trọng hơn, gói độ này sẽ được hãng bán như một "option" của chiếc xe và khách hàng sẽ vẫn được bảo hành bình thường.
Với gói độ cafe racer, ngoại hình của GD110 đã thay đổi gần như hoàn toàn, chỉ còn giữ lại một số chi tiết nguyên bản quan trọng. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay bộ đèn pha chóa tròn với lưới chắn theo phong cách xe quân sự, kèm theo 2 xi-nhan nhỏ nhắn hơn gắn hai bên phuộc.
Vẫn sử dụng phuộc ống lồng, vành nan 18 inch và phanh đùm phía trước, tuy nhiên để tạo phong cách cổ điển cho chiếc xe, gói độ GD110 cafe racer của Suzuki đã thay cặp lốp nguyên bản thành lốp "béo" có vân kiểu Firestone cho chiếc xe. Bộ dè phía trước đã được tháo bỏ.
Toàn bộ dàn ghi-đông cùng cụm đồng hồ nguyên bản của GD110 cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là cặp tay lái clip-on thể thao cùng đồng hồ tốc độ mini đặt gọn ở chính giữa chảng ba. Cùm côn, cùm phanh và công tắc của xe không có sự thay đổi so với GD110 "zin".
Để tạo dáng cafe racer cho chiếc xe, Suzuki đã trang bị cho GD110 bình xăng lớn với chiều ngang hẹp nhưng rất dài. Thiết kế của bình xăng này khá giống chiếc cafe racer Honda Dream 50 được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ bán ở một số thị trường.
GD110 được Suzuki trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống. Động cơ này có công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8,04 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt.
Trên bản độ này, Suzuki đã giữ nguyên động cơ, nhưng độ lại hệ thống xả của xe với cổ pô mạ bóng và cây pô "quả chùy" cỏ điển. Ở hai bên thân xe, những tấm chắn hình tròn đã thay cho vỏ nhựa nguyên bản của chiếc xe, trong khi bộ yên sau được tối giản chỉ còn lại yên solo cho người lái.
Tổng giá trị gói độ cafe racer chính hãng được Suzuki Việt Nam đưa ra cho GD110 là 14,5 triệu đồng. Như vậy, một chiếc GD110 cafe racer hoàn chỉnh sẽ có giá chưa "ra biển" tại Việt Nam là 43 triệu đồng.