Xôn xao clip thiếu tá Công an đòi cởi cảnh phục “tay đôi” với dân

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh thiếu tá công an đôi co với người dân, trong lúc cãi vã, thiếu tá công an đòi cởi đồ, nói: “thích thì chọn thời gian, địa điểm”.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip với nội dung "thiếu tá Công an đòi cởi cảnh phục 'tay đôi' với dân" gây xôn xao dư luận.
Theo chủ nhân đoạn clip, nội dung trong clip ghi lại cảnh các cán bộ công an, bảo vệ dân phố phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM xuống nhà một người dân trên địa bàn làm nhiệm vụ thì chủ nhà phản ứng, xảy ra cãi vã.
Chưa rõ vụ việc đúng sai thế nào, nhưng giữa một thiếu tá công an trong tổ công tác và một người đàn ông lớn tuổi xảy ra cãi vã kịch liệt. Đỉnh điểm, thiếu tá công an đòi cởi cảnh phục và nói: “thích không, thích thì chọn thời gian địa điểm…”
Mời quý vị độc giả xem clip thiếu tá công an đòi cời cảnh phục "tay đôi" với dân:

Thiếu tá công an "đoi co" với dân.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều bình luận trên mạng xã hội bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của viên thiếu tá công an. Nhiều ý kiến cho rằng, dù người dân có đúng hay sai thì với trách nhiệm của người công an nhân dân phải nhã nhặn, có thái độ đúng mực với người dân. Nếu dân sai, đã có pháp luật xử lý. 
“Thái độ của anh công an như vậy không đúng với tác phong chuẩn mực của người công an nhân dân khi tiếp xúc với nhân dân, anh ấy đã quên đi 6 điều bác hồ dạy công an nhân dân, năm lời thề CAND và 19 điều cấm đảng viên không được làm, anh ấy đã vi phạm nghiêm trọng thông tư 27/2017”, người đăng clip lên mạng xã hội bày tỏ.
Xon xao clip thieu ta Cong an doi coi canh phuc “tay doi” voi dan
Viên thiếu tá đòi cởi áo, ăn thua với người dân. Ảnh cắt clip
Sáng 16/11, trao đổi với PV Kiến Thức, bà Vũ Thị Thu Hà, Chủ tịch UBND phường Tân Phú, quận 9 xác nhận vụ việc xảy ra vào ngày 14/11. 
Những người trong clip thuộc đoàn công tác của UBND và công an phường Tân Phú xuống địa bàn KP5 để tháo dỡ hàng rào do một hộ dân bít lối gây ảnh hưởng đến việc đi lại của nhiều hộ dân khác.
Tại đây, tổ công tác đã bị một nhóm người chửi bới, thậm chí còn có hành vi muốn hành hung.
“Những người này có lời lẽ thô tục, kích động nên trong lúc thiếu kiềm chế, cán bộ công an đã có lời lẽ nóng nảy. Lãnh đạo phường đã nhắc nhở các đồng chí công an sau khi vụ việc xảy ra”, bà Hà thông tin.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)