Vụ thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh mang thai: Sở Giáo dục Kiên Giang nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự việc thầy giáo 55 tuổi ở Kiên Giang làm nữ sinh trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang mang thai, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang đã lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, giáo viên dạy Toán tại trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) bị tố quan hệ tình dục với một nữ sinh tên T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002, học cùng trường THPT Sóc Sơn) dẫn đến việc em này mang thai và đã đưa em đi phá thai khiến dư luận xôn xao nhiều ngày qua.
Vu thay giao 55 tuoi lam nu sinh mang thai: So Giao duc Kien Giang noi gi?
Hình ảnh được cho là của ông Chính và nữ sinh lan truyền trên mạng xã hội.
Ngày 5/11, trả lời báo Tiền Phong, ông Ninh Thành Viên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết, sau khi làm việc với gia đình nữ sinh, hiện em T. đã được chuyển sang trường khác học, còn thầy giáo Nguyễn Văn Chính không được cho nghỉ như đơn nguyện vọng.
Ông Viên cho biết, hiện lãnh đạo Sở đã chỉ đạo phía Trường THPT Sóc Sơn họp hội đồng kỷ luật, có hình thức xử lý đối với thầy Chính. Ông Chính có thể bị kỳ luật ở mức cao nhất là buộc thôi việc. Tuy nhiên, vẫn phải chờ phía hội đồng kỷ luật của nhà trường báo cáo để quyết định.
Trên báo VTC đưa tin, ông Chính bị gia đình em T. gửi đơn đến công an và trường học tố cáo ông đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái họ dẫn đến em T. mang thai.
Khi nhận được đơn tố cáo, phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo Hiệu trưởng Trường THPT Sóc Sơn tạm đình chỉ công tác đối với thầy Chính, đồng thời giao Thanh tra sở xác minh, làm rõ vụ việc.
Vu thay giao 55 tuoi lam nu sinh mang thai: So Giao duc Kien Giang noi gi?-Hinh-2
Tờ tường trình của ông Nguyễn Văn Chính.
Theo đơn tường trình gửi Ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn, ông Chính đã thừa nhận ông và em T. phát sinh tình cảm yêu đương từ trước ngày 30/4/2018, đến tháng 5/2018, hai người có quan hệ tình dục.
Đến tháng 12/2018, T. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại một phòng khám ở TP Rạch Giá. Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo.
Liên quan đến sự việc thầy giáo 55 tuổi quan hệ với nữ sinh, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, 4/11, mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh thân mật giữa ông Chính và em T., kèm theo đó là một lá thư “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” được cho là của em T..
Điều đáng nói, nội dung trong bức thư này cho thấy T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy toán của mình là ông Chính ngay từ khi vào học lớp 10.
Mời quý vị độc giả xem thêm video: Bình Phước: Nghi án bé gái bị xâm hại, dọa giết.
(Nguồn: VTC14)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)