Vợ bị đâm chết, chồng nằm bất động nghi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi người dân phát hiện thi thể người phụ nữ ở xã Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội nằm bất động, trên người có nhiều vết dao thì tại nhà nạn nhân, người dân cũng phát hiện người chồng đã tử vong do uống thuốc diệt cỏ.

Ngày 27/11, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, trên địa bàn xã Tráng Việt vừa xảy ra vụ vợ bị đâm chết, chồng nằm bất động nghi uống thuốc tự tử.
Vo bi dam chet, chong nam bat dong nghi uong thuoc diet co tu tu
 Ảnh minh họa.
Theo thông tin ban đầu, vụ vợ bị đâm chết, chồng nằm bất động nghi uống thuốc tự tử xảy ra vào sáng cùng ngày, người dân tại xóm 7, xã Tráng Việt, phát hiện đôi vợ chồng khoảng trên 50 tuổi bất tỉnh tại nhà riêng.
Sau đó, người dân liền báo tin cho lực lượng chức năng, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, điều tra vụ việc. Được biết, tại hiện trường, người vợ đã tử vong với 2 nhát dao, con người chồng bất tỉnh sau khi uống thuốc diệt cỏ.
Công an huyện Mê Linh cho biết thêm, người chồng trong vụ án đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Lực lượng chức năng đang chờ người đàn ông hồi phục để lấy lời khai. Hiện nguyên nhân vụ vợ bị đâm chết, chồng nằm bất động nghi uống thuốc tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Điều tra vụ chồng giết vợ và con 4 tuổi

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)