Vĩnh Phúc: Thực hư vợ tẩm xăng đốt chồng sau khi đi hát karaoke

Google News

Ngày 30/9, lãnh đạo UBND xã Tam Quan (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết, tối 28/9, trên địa bàn xã xảy ra vụ việc vợ tẩm xăng đốt chồng khiến cả hai đều bị bỏng nặng.

Nguyên nhân ban đầu của sự việc là do ông N.V.T (SN 1963) có đến nhà người em trai xây nhà giúp, tối cùng ngày ông T ở lại uống bia cùng anh em.
Khi về nhà, ông T và vợ đã xảy ra cự cãi, trong lúc nóng giận, người vợ tên M (SN 1965) đã tưới xăng lên người chồng châm lửa đốt.
Vinh Phuc: Thuc hu vo tam xang dot chong sau khi di hat karaoke
 Ảnh minh họa.
Trước đó, trên một số trang mạng xã hội xôn xao đăng tải nội dung có liên quan đến sự việc kể trên, các bài viết cho rằng nguyên nhân khiến vợ ông T hành động như vậy do ông này đi hát karaoke sau cuộc nhậu tại nhà em trai.
"Việc có phải ông T đi hát sau cuộc nhậu rồi về nhà vợ chồng cãi nhau dẫn đến sự việc đáng tiếc xảy ra hay không, chúng tôi chưa thể khẳng định, bởi thời điểm các cơ quan chức năng tiếp cận được nơi xảy ra sự việc cả hai vợ chồng đều bị bỏng nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu", lãnh đạo UBND xã Tam Quan thông tin trên báo Lao động.
Chủ tịch UBND xã Tam Quan cũng cho biết thêm, theo một số thông tin ông có được, người chồng hiện cấp cứu tại Viện bỏng quốc gia nhưng tiên lượng rất xấu.
>>> Mời độc giả xem thêm video TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”:

(Nguồn: THĐT)

Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)