Tiết lộ số xe biển xanh đón “quý bà” tận chân cầu thang cửa ra máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan thông tin trên mạng xã hội về việc người nhà lãnh đạo được xe biển xanh đón ở cầu thang cửa ra máy bay, Cảng vụ HK miền Bắc cho biết có nhận được công văn về việc đón tiễn Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trong đó có một xe biển 80B-5645.

Mới đây, Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, ngày 3/1, đơn vị này nhận được công văn của Văn phòng Bộ Công Thương về việc đón tiễn Bộ trưởng Trần Tuấn Anh. Theo công văn, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và đoàn công tác của Bộ Công Thương sẽ đi công tác tại TP.HCM từ ngày 3-4/1/2019.
Thông tin này được Cảng vụ Hàng không miền Bắc công bố sau khi dư luận xôn xao về việc xe biển xanh đón "quý bà" ở cầu thang cửa ra máy bay – Sân bay Nội Bài (Hà Nội).
Tiet lo so xe bien xanh don
Văn bản của Bộ Công Thương gửi Cảng vụ Hàng không miền Bắc.
Theo các thông tin đăng tải, người được xe biển xanh đón tại cầu thang cửa ra máy bay là người nhà của một lãnh đạo cấp Bộ. 
Sau khi thông tin này đăng tải trên facebook, nó nhanh chóng trở thành chủ đề "nóng" được bàn tán, chia sẻ trên mạng xã hội.
Trao đổi với báo chí, đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Bộ Công Thương đăng ký 2 xe vào đón Bộ trưởng, trong đó có một xe biển 80B5645
Tuy nhiên đến nay, Bộ Công Thương vẫn chưa có thông tin chính thức vụ việc trên.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)