Thi thể nữ lìa đầu ở chung cư Quận 7: Ẩn số trang phục nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin mới nhất về vụ thi thể cô gái lìa đầu ở Quận 7, TP HCM được cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng do trầm cảm mà nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên, khi phát hiện thi thể lại mặc nội y, quần dài vướng giữa 2 chân, chi tiết này khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi?

Liên quan tới vụ thi thể nữ lìa đầu ở chung cư Quận 7, ngày 10/11, Công an quận 7 cho biết, vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong tại chung cư ở phường Tân Hưng (quận 7, TP.HCM).
Theo cơ quan chức năng, danh tính người phụ nữ tử vong tại giếng trời chung cư trên là chị Ngô Thị A.T. (33 tuổi) cư trú tại tầng 31, block B của chung cư này.
Theo lời kể của những cư dân và hình ảnh mà người dân nơi này chụp được, chia sẻ trên mạng xã hội cho hay, thi thể này nằm ở khung chắn giếng trời tầng 3, lô B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.
Đáng nói, phần dưới thi thể và đầu nạn nhân nằm cách xa nhau vài mét. Cũng theo chia sẻ, phần thi thể không mặc áo, chiếc quần dài của nạn nhân chỉ còn vướng vào phần dưới chân và thi thể chỉ mặc nội y.
Thi the nu lia dau o chung cu Quan 7: An so trang phuc nan nhan
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Từ công tác điều tra hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và người có liên quan, Công an nhận định, khả năng chị T. tự tử. Hàng xóm cũng cho biết, trước khi xảy ra sự việc, chị T. có dấu hiệu trầm cảm.
Thời gian gần đây có những hiểu hiện lạ, tỏ vẻ chán nản. Chị T. bị xác định là rơi từ tầng 31 xuống. Quá trình rơi từ tầng cao xuống giếng trời, có thể thi thể va đập vào khu vực xung quanh nên quần áo bị rách và đặc biệt là phần đầu bị cắt, cứa dẫn đến việc đầu lìa khỏi thân.
Nhiều dấu hiện thi thể và các bằng chứng hiện trường đang nghiêng về việc đây là 1 vụ tự tử. Tuy nhiên, trang phục nạn nhân mặc khi xảy ra sự việc lại khiến người dân đặt dấu hỏi? 
Xin được nhắc lại, thi thể nạn nhân được phát hiện đang mặc nội y, quần dài vướng ở 2 chân. Một người dân cho biết: "Nếu không có những chi tiết ấy thì giả thiết đây là vụ tự tử do trầm cảm là khả năng xảy ra cao. Tuy nhiên, việc trang phục kỳ lạ của cô gái khiến người dân không khỏi băn khoăn. Vì vậy, cơ quan chức năng cần sớm làm rõ nguyên nhân và công bố để người dân nơi đây không hoang mang sau sự kiện kinh hoàng."  
Được biết, chị T. sống cùng em gái và cháu. Theo người nhà, chị T. có biểu hiện tâm lý không bình thường. Điều tra ban đầu cho thấy, người phụ nữ này có tiền sử bệnh trầm cảm.
Trước đó, khoảng 1h ngày 8/11 người dân chung cư này nghe tiếng động lớn tại giếng trời của tầng 3. Khi ra xem thì phát hiện người phụ nữ tử vong, phần đầu lìa khỏi cơ thể nằm gần đó. Sau vụ việc, người dân thông báo với cơ quan chức năng đến điều tra. Theo người dân, cách đây khoảng 1 năm, tại chung cư này cũng có vụ việc một người đàn ông nhảy lầu tự tử.
Hiện vụ thi thể nữ lìa đầu ở chung cư Quận 7 đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện một thi thể phụ nữ lìa đầu tại chung cư Quận 7

Nguồn: Vietnamnet.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)