​Nạn nhân bị tài xế ô tô Mercedes đâm ở hầm Kim Liên là giáo viên

Google News

(Kiến Thức) - Một trong số hai nạn nhân bị tài xế ô tô Mercedes đâm tử vong ở hầm Kim Liên (Hà Nội) là cô giáo của một trường Tiểu học trên địa bàn quận Đống Đa (TP Hà Nội).

Liên quan đến vụ tài xế ô tô Mercedes tông 2 phụ nữ tử vong, danh tính các nạn nhân được xác định là chị Đ.T.H.Y (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và T.T.Q (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).
Còn tài xế lái xe Mercedes mang biển số 30F-154.78 là Lê Trung Hiếu (SN 1980, ở Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).
​Nan nhan bi tai xe o to Mercedes dam o ham Kim Lien la giao vien
Hiện trường vụ tai nạn khiến chị Y và Q tử vong. 
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, nạn nhân Q., hiện đang là giáo viên một trường Tiểu học trên địa bàn quận Đống Đa (TP Hà Nội). Ngoài ra, hai nạn nhân Q., và Y., còn là bạn học cùng cấp 3 với nhau.
Chia sẻ với PV, vị Hiệu trưởng trường Tiểu học nơi cô Q., công tác cho biết, trong quá trình công tác, cô giáo Q., là người có chuyên môn tốt, được đồng nghiệp và phụ huynh các em học sinh quý mến.
Ngay khi nhận được tin cô Q., gặp nạn Ban giám hiệu nhà trường đã đến nhà cô Q., để động viên, chia sẻ nỗi đau.
​Nan nhan bi tai xe o to Mercedes dam o ham Kim Lien la giao vien-Hinh-2
Chiếc ô tô do tài xế Hiếu điều khiển. 
Trước đó, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào 0h10 ngày 1/5, tại hầm Kim Liên hướng đi Đại Cồ Việt, thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng. Lúc này, tài xế Hiếu lái chiếc xe ô tô Mercedes va chạm với xe máy nói trên.
Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô Mercedes đã bỏ chạy về hướng Đại Cồ Việt và bị lực lượng chức năng cùng người dân bắt giữ.
Khai tại cơ quan điều tra, Hiếu nói tối 30/4, anh ta đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm (Hà Nội), sau đó đưa một số người bạn về. Thời điểm xảy ra tai nạn, Hiếu ngồi trên xe một mình.
Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành đo nồng độ cồn với Hiếu. Kết quả kiểm tra cho thấy, Hiếu đã sử dụng rượu bia.
Hiện Hiếu đang bị tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)