Nam thanh niên 19 tuổi bị sát hại: Nguyên nhân từ việc “tán gái“?

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng đã bắt giữ Tráng A Sùng là nghi phạm giết nam thanh niên 19 tuổi trong cánh rừng gần thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Liên quan đến vụ Nam thanh niên 19 tuổi bị sát hại, chiều 26/11, lãnh đạo UBND thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cho biết, lực lượng công an đã bắt giữ Tráng A Sùng (SN 2003, trú thị trấn Sơn Thịnh), nghi phạm giết người trong cánh rừng gần thị trấn vào ngày 24/11 vừa qua. Nạn nhân bị Sùng sát hại với nhiều nhát dao là anh Hảng A Su (SN 2001, trú xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn).
Nam thanh nien 19 tuoi bi sat hai: Nguyen nhan tu viec “tan gai“?
 Hảng A Su bị sát hại.
Lãnh đạo này cho hay: “Theo thông tin sơ bộ tôi nắm được thì nguyên nhân xuất phát từ việc nạn nhân sang làng của Sùng chơi và tìm hiểu con gái làng này. Sau đó, giữa nạn nhân và Sùng xảy ra mâu thuẫn nên Sùng đã dùng dao giết người rồi bỏ trốn”.
Trước đó, nam thanh niên 19 tuổi bị sát hại lúc giữa đêm xảy ra vào đêm 23/11, tại địa phận thị trấn Sơn Thịnh (Văn Chấn, Yên Bái). Vào thời điểm trên, do xảy ra mâu thuẫn, xô xát, anh Hảng A Su đã bị một đối tượng xuống tay sát hại hết sức dã man. Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết, đồng thời triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm gây án.
Được biết nạn nhân là người dân tộc Mông, mới bỏ vợ cách đây không lâu và đang sống cùng bố mẹ. Hiện vụ nam thanh niên 19 tuổi bị sát hại lúc giữa đêm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thanh niên giết vợ sắp cưới rồi tự sát vì hoãn kết hôn
Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp. 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)