Hà Giang: Khởi tố, bắt giam đối tượng hiếp dâm nữ hướng dẫn viên

Google News

Triệu Tạ Mềnh giao lưu và uống rượu cùng với nhóm của chị L. làm hướng dẫn viên du lịch, sau khi quan sát thầy chị L. say rượu, đối tượng Mềnh đã lẻn vào phòng chị L. hiếp dâm.

Liên quan tới vụ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch, ngày 30/9, VKSND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Triệu Tạ Mềnh (SN 1991, trú tại thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) về tội Hiếp dâm được quy định tại Điều 141 Bộ luật Hình sự.
Ha Giang: Khoi to, bat giam doi tuong hiep dam nu huong dan vien
Triệu Tạ Mềnh tại cơ quan Công an. 
Theo điều tra, tối 17/9, Mềnh ăn uống cùng một số người ở homestay Hoàng Su Phì bungalow, trong đó có nữ hướng dẫn viên du lịch tên Trần Ngọc L. (SN 1993, huyện Thạch Thất, Hà Nội) . Trong quá trình ăn uống, Mềnh để ý thấy nạn nhân có biểu hiện say rượu. Sau đó, cô gái này phải nhờ nhân viên lễ tân đưa về phòng.
Khoảng gần 1h ngày 18/9, Mềnh thấy cửa phòng của L. không khóa nên lẻn vào phòng hiếp dâm nạn nhân. Theo lời kể của L., cô chống trả nhưng không thành công. Sau khi sự việc xảy ra, L. liên hệ với nhân viên homestay. Cô gái cho biết khi nhân viên khu nghỉ dưỡng tới, nghi phạm vẫn đang trong phòng. Nhưng theo miêu tả của nạn nhân, thái độ của nhân viên homestay và nghi phạm đều rất bình thản.
Nạn nhân cho biết sau khi sự việc xảy ra, do không nhận được phản hồi thỏa đáng từ homestay nên cô đã liên hệ với lãnh đạo xã để giải quyết.
>>> Xem thêm video: Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)