Dự báo thời tiết 20/12: Miền Bắc tăng nhiệt, có nơi hơn 28 độ

Google News

Nhiệt độ khu vực Bắc Bộ tăng lên có nơi trên 28 độ, trời chỉ còn rét vào sáng sớm, ban ngày chuyển nắng ấm.
 

Dự báo thời tiết, hôm nay ở phía Tây Bắc Bộ không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, trời rét với nhiệt độ thấp nhất 15 độ, có nơi 13 độ. Đến trưa chiều trời chuyển nắng, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất trong ngày dao động từ 24-27 độ, có nơi trên 28 độ.
Du bao thoi tiet 20/12: Mien Bac tang nhiet, co noi hon 28 do
 
Phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, sương mù nhẹ xuất hiện rải rác vào sáng sớm và tan dần khi nắng lên. Sáng sớm trời còn rét ở mức 16 độ và tăng nhanh trong ngày lên mức 27 độ, trời nắng ấm.
Thời tiết Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm xuất hiện sương mù nhẹ rải rác, đến trưa chiều có nắng. Nhiệt độ cao nhất 27 độ, về đêm giảm còn 17 độ.
Tại Hải Phòng có lúc có mưa, ban ngày nhiệt độ ở mức 26 độ và giảm còn 19 độ khi về đêm.
Hình thái thời tiết tại Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế tương tự các tỉnh Bắc Bộ, nhiệt độ cao nhất có nơi trên 28 độ, thấp nhất mức 18 độ.
Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày có nắng, đến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ban ngày nhiệt độ ở ngưỡng 30 độ, có nơi trên 31 độ, ban đêm nền nhiệt giảm xuống còn khoảng 22-25 độ.
Tây Nguyên ngày nắng 31 độ và chuyển mưa rào ở vài nơi khi về đêm, nhiệt độ thấp nhất 18 độ, trời lạnh.
Khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất lên tới 33 độ, riêng miền Đông có nơi trên 33 độ. Tại TP.HCM cao nhất mức 32 độ, Cần Thơ 31 độ.
Theo Hương Quỳnh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)