CSGT bất ngờ ngã xuống đường sau khi chạm tay một thanh niên

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình làm nhiệm vụ, viên CSGT bất ngờ ngã xuống đường sau khi chạm vào tay một nam thanh niên, sau đó, thanh niên này bị khống chế, đưa về đồng công an. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh của lực lượng CSGT TP Quy Nhơn (Bình Định) làm việc với 2 thanh niên, một thanh niên cầm điện thoại quay hình và một thanh niên đang lý giải về việc bị tạm giữ phương tiện khi đang di chuyển tại đường Diên Hồng (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn). 

Trong đoạn clip, có một CSGT đang yêu cầu nam thanh niên đưa xe bị tai nạn về trụ sở để xử lý. Tuy nhiên, trong lúc đôi co, một CSGT bất ngờ ngã xuống đường sau khi chạm vào tay người thanh niên

Ngay lập tức, lực lượng công an có mặt tại đó đã lao vào trấn áp, khống chế  thanh niên "làm" cán bộ CSGT vừa ngã xuống đường trong sự ngỡ ngàng của người này.

Mời quý vị độc giả xem clip CSGT bất ngờ ngã xuống đường sau khi chạm tay nam thanh niên:

CSGT té ngã xuống đường nghi do chạm tay nam thanh niên.

Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long - Trưởng công an TP Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận đã nắm được thông tin về vụ việc và hiện đang báo cáo để xác định nguyên nhân. 

Theo ông Long, trước đó, tối 7/11, Đội CSGT TP Quy Nhơn đang làm hiện trường vụ tai nạn xảy ra ở đường Diên Hồng, phường Ngô Mây. Trong lúc lực lượng đang lập biên bản vụ việc thì có 2 thanh niên được cho là bạn của người bị tai nạn đến cản trở, chống đối. 

"Hai người này đến hiện trường không đồng ý đưa xe bị đâm về trụ sở và liên tục hỏi tại sao. Lực lượng ở hiện trường đã giải thích nhưng 2 thanh niên này chống đối và không đồng ý đưa xe về trụ sở.

Tiếp đó, 2 thanh niên tiếp tục to tiếng và xảy ra sự việc như trong clip. Hiện đơn vị đang yêu cầu các anh em làm giải trình, còn về việc CSGT bị ngã không biết là trúng tay của thanh niên hay là tự ngã, sự việc sẽ xác minh sau", thượng tá Long nói.

CSGT bat ngo nga xuong duong sau khi cham tay mot thanh nien
Lực lượng chức năng đang xác định việc CSGT bị ngã là do trúng tay của thanh niên hay là tự ngã. Ảnh cắt từ clip

 Thượng tá Long nói thêm, lúc xảy ra vụ tai nạn xuất hiện mưa nên anh em chiến sĩ làm việc đôi khi mất bình tĩnh và một phần 2 thanh niên trên cản trở việc đưa phương tiện tai nạn về trụ sở. Bên cạnh đó, 2 thanh niên có hành vi cản trở người thi hành công vụ, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý. 

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)