Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với phụ nữ lạ giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch thị trấn bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với người phụ nữ hàng xóm vẫn tới cơ quan làm việc bình thường, tuy nhiên ông này ít tâm sự với đồng nghiệp.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc bắt quả tang Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ cùng một người phụ nữ, ngày 17/12, một lãnh đạo Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh) cho báo giới biết, ông Dương Xuân H., - Chủ tịch UBND thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) vẫn đi làm việc bình thường tại cơ quan.
Theo vị lãnh đạo Huyện ủy Thuận Thành, do phía Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc và chưa có kết luận. Bởi vậy, ông H., vẫn đi làm bình thường. Tuy nhiên khi đến cơ quan ông H., không tâm sự gì với ai cả.
Chu tich thi tran vao nha nghi voi phu nu la gio ra sao?
Hình ảnh ông H., và bà L., bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.  
Trước đó, theo tìm hiểu của PV, người phụ nữ bị bắt quả tang cùng ông H., tên là N.T.L. Ông H., và bà L., là hàng xóm với nhau.
Tại địa phương, từ lâu người dân đã phong thanh thông tin về mối quan hệ tình cảm trên mức bình thường giữa ông H., và bà L.
Lý giải về việc ở trong nhà nghỉ với nhau, ông H. và bà L. nói rằng hai người vào nhà nghỉ để “đặt cọc tiền mua bán đất”. Tuy nhiên, lý do mà ông H., và bà L., đưa ra như trên dư luận cho rằng đó chỉ là cách đối phó khi việc vào nhà nghỉ bị vỡ lở. Thế nên kết luận cuối cùng dư luận vẫn đang chờ cơ quan chức năng làm rõ.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)