Chiêu trò dụ gái trẻ đóng phim “con heo” của băng nhóm Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Khi thuê gái trẻ đóng phim "con heo" ở Việt Nam, các đối tượng người Trung Quốc luôn cẩn thận trong việc kiểm tra lai lịch của "diễn viên", thường xuyên thay đổi chỗ ở.

Vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng hiện đã tạm giữ nhóm người Trung Quốc thuê trẻ em đóng "phim con heo" gồm: Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1999).
Đáng chú ý, tiếp tay cho nhóm trên là một phụ nữ người Việt Nam tên Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai). Sen là bạn gái của Mẫn. Đối tượng nữ này kiêm nhiều vai trò khác nhau: đứng tên thuê nhà cho nhóm người Trung Quốc, là phiên dịch của kẻ cầm đầu Trương Huệ Mẫn đồng thời là đối tượng đăng tin tuyển dụng lên internet để kiếm "diễn viên".
Chieu tro du gai tre dong phim “con heo” cua bang nhom Trung Quoc
Sầm Thị Sen - đối tượng nữ người Việt trong đường dây thuê trẻ em đóng phim sex. 
Sầm Thị Sen sinh ra và lớn lên ở tỉnh Sơn La rồi vào Gia Lai lập nghiệp cùng gia đình. Do có chút nhan sắc, ăn nói ngọt ngào, mặc có gu thẩm mỹ nên khi vừa lớn lên, Sen đã trở thành một trong những cô gái nổi tiếng tại vùng đất Gia Lai.
Tốt nghiệp phổ thông, Sen xuống TP. Đà Nẵng học đại học, chuyên ngành tiếng Trung. Sau khi ra trường, Sen từng làm thông dịch viên cho nhiều công ty khác nhau. Đây là lúc Sen gặp Trương Huệ Mẫn rồi dần làm phiên dịch riêng, cặp bồ với nhau.
Từ đó, Sen chuyển sang làm người đại diện cho Mẫn cũng như người quen của người tình trong các giao dịch tại Việt Nam như thuê nhà, tuyển nhân viên, mua sắm dụng cụ…
Sen nghe lời Mẫn và 4 người còn lại đăng tải thông tin tuyển dụng tìm các "diễn viên" cho nhóm quay cảnh quan hệ bán cho các "web đen" lấy tiền. Một mặt Sen đăng tuyển là "việc nhẹ lương cao", một mặt khi gặp được các đối tượng, Sen dụ dỗ rằng “Những hình ảnh livestream chỉ có người tại Trung Quốc mới nhìn thấy, người Việt Nam không thể truy cập được”. Những "diễn viên" nữ muốn tham gia vào đường dây đóng phim con heo phải qua vòng thẩm tra lai lịch.
Qua điều tra ban đầu của cơ quan công an, nhóm đối tượng người Trung Quốc ra giá 700.000 đồng cho cảnh quay cảnh kích dục trong khoảng thời gian 6 giờ; 1 triệu đồng cho cảnh quan hệ tình dục.
Theo lời khai của Sầm Thị Sen, nhóm đối tượng thu về rất nhiều tiền từ những clip đồi trụy. Nhóm của Sen và Mẫ nảy sinh ý định dụ các cô gái trẻ diễn nhiều tư thế kích dục khác nhau. Tư thế càng khó thì các cô gái được hưởng tiền công càng nhiều.
Nhóm đối tượng người Trung Quốc khai rằng, các clip livestream đồi trụy luôn đạt tỷ lệ xem cao nhất và mỗi video có thể thu hàng trăm triệu đồng.
Bệnh hoạn hơn, các đối tượng này còn tổ chức diễn sex theo yêu cầu. Nếu người xem nhận đủ quà tặng (quy thành tiền) thì có thể trở thành “diễn viên”, quan hệ tình dục với các cô gái do Sen chiêu mộ. Sen còn thuyết phục các cô gái quan hệ tình dục với các đàn ông Trung Quốc để quay clip.
Mặt khác, người muốn xem các clip nhóm này đăng lên "web đen" phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền qua một tài khoản mở tại ngân hàng ở Trung Quốc.
Chieu tro du gai tre dong phim “con heo” cua bang nhom Trung Quoc-Hinh-2
 Ngôi nhà mà Sầm Thị Sen đứng tên thuê cho nhóm đối tượng người Trung Quốc.
Khi nhóm người Trung Quốc quay "phim con heo", Sen và Mẫn rất cảnh giác khi liên tục khóa cửa nhà. Các cô gái khi đến quay clip phải gọi điện trước cho Sen để xác nhận. Chỉ khi thấy không có ai theo dõi thì Sen mới mở cửa cho họ vào. Ngay sau đó, cửa lại được đóng, khóa cẩn thận. Trong trường hợp phát hiện điều bất thường, Sen sẽ đuổi hết các cô gái này về. Ngoài ra, nhóm đối tượng người Trung Quốc cũng liên tục thay đổi chỗ ở.
Một người dân tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết: “Tôi nhà sát bên cạnh, thấy nhà này ngày nào cũng đóng cửa. Có mấy người Trung Quốc với một đứa người Việt. Tôi tò mò nên hỏi con bé người Việt, nó nói là bán hàng qua mạng. Bữa trước thấy mấy đứa bé gái hay tới chơi tôi cũng hỏi, tụi nó nói là được thuê bán hàng qua mạng.
Bước đầu, công an xác định có ít nhất 4 cô gái trẻ bị lôi kéo, dụ dỗ vào đường dây người Trung Quốc sản xuất “phim con heo”. Trong số này K.D. mới 15 tuổi 3 tháng.
Đại tá Trần Mưu - Phó giám đốc Công an Đà Nẵng cho biết, cơ quan điều tra đã có đủ căn cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Trước đó vào tối 14/9, trinh sát bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung, phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Trong ngôi nhà lúc này có 5 người Trung Quốc, Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai). Tại đây, lực lượng chức năng tìm thấy các thiết bị máy tính, ổ cứng có nhiều hình ảnh, clip đồi trụy.
>>> Clip: Bắt nhóm người Trung Quốc thuê trẻ đóng phim đồi trụy

Nguồn: VTC.

Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)