Chân dung cô gái 22 tuổi vừa bán dâm 15 triệu vừa "chăn gái"

Google News

Tại cơ quan điều tra, Thảo khai nhận đã môi giới cho 3 gái bán dâm quê ở Thanh Hóa, Hưng Yên và bản thân Thảo cũng đi bán dâm cho 4 người khách tại khách sạn ở thị trấn Tam Đảo với giá 15 triệu đồng/gái bán dâm.

Ngày 4/1, Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết, đơn vị đang tạm giữ Lý Thị Thảo (SN 1999, quê Thái Nguyên) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Vào khoảng 15h45 ngày 29/12/2020, tổ công tác của Phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an đã phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành kiểm tra hành chính tại một khách sạn thuộc khu 1, thị trấn Tam Đảo.
Tại các phòng 201, 202, 301, 303, tổ công tác phát hiện mỗi phòng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Riêng tại phòng 301, Lý Thị Thảo vừa bán dâm, đồng thời là người có hành vi môi giới mại dâm.
Chan dung co gai 22 tuoi vua ban dam 15 trieu vua
"Tú bà" Lý Thị Thảo thời điểm bị bắt - Ảnh: Công an cung cấp 
Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang đối với Lý Thị Thảo cùng các đối tượng mua, bán dâm. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ vật chứng, đồ vật có liên quan gồm 60 triệu đồng, 4 bao cao su đã qua sử dụng, điện thoại di động để phục vụ công tác điều tra, xử lý.
Tại cơ quan điều tra, Thảo khai nhận đã môi giới cho 3 gái bán dâm quê ở Thanh Hóa, Hưng Yên và bản thân Thảo cũng đi bán dâm cho 4 người khách tại khách sạn ở thị trấn Tam Đảo với giá 15 triệu đồng/gái bán dâm.
Thảo là người trực tiếp nhận tiền của khách mua dâm với tổng số tiền là 60 triệu đồng. Trong đó, Thảo được hưởng 24 triệu đồng (gồm 15 triệu đồng tiền Thảo trực tiếp bán dâm cho khách và cắt lại của 3 gái bán dâm mỗi người 3 triệu đồng hưởng lợi từ việc môi giới cho những người nói trên mua, bán dâm).
Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan công an đã làm rõ thủ đoạn môi giới bán dâm của Thảo. “Tú bà” kiêm gái bán dâm này thường xuyên sử dụng điện thoại và các tài khoản Zalo, facebook liên lạc, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm để dẫn dắt, môi giới cho các đối tượng thực hiện việc mua, bán dâm tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đồng thời chính Thảo cũng tham gia bán dâm với khách. Thảo trực tiếp nhận tiền mua dâm của khách hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Thảo tại ngân hàng.
Đáng chú ý, để ngụy trang cho công việc môi giới bán dâm, Thảo đã mở một spa chuyên sửa ngực, xăm môi… để móc nối mối quan hệ với khách và gái bán dâm, đồng thời tuyển thêm "chân dài" có nhan sắc vào đường dây mại dâm của mình. Giá mỗi lượt mua dâm vào khoảng 5 - 7 triệu đồng/lượt “đi nhanh”, qua đêm từ 7 - 10 triệu/1 đêm hoặc có khi lên tới 20 triệu đồng tùy vào nhan sắc của gái bán dâm và Thảo sẽ được hưởng 30% tiền môi giới. Khách mua dâm trong đường dây của Thảo chủ yếu là chủ các doanh nghiệp và một số đối tượng có điều kiện về kinh tế.
Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tạm giữ Lý Thị Thảo về hành vi “Môi giới mại dâm” và tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Triệt phá đường dây môi giới mại dâm kèm sử dụng ma túy

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp 1.

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)