Bắt nam thanh niên dùng điếu cày đánh chị gái tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Do xảy ra mâu thuẫn trong gia đình, nam thanh niên đã dùng điếu cày và gậy gỗ đánh chị gái ruột bị thương nặng dẫn đến tử vong. Tới nay, nam thanh niên đã bị bắt.

Ngày 5/5, trên Báo Công Lý đưa tin, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Hòa Bình đã phối hợp với công an huyện Kim Bôi bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hậu (SN 1990, trú tại xóm Báy, xã Sào Báy) để điều tra về hành vi giết người.
Bat nam thanh nien dung dieu cay danh chi gai tu vong
Ảnh minh họa.
Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 1h sáng 2/5, do xảy ra mâu thuẫn, Hậu đã dùng điếu cày và gậy gỗ đánh chị ruột là Bùi Thị Kh.H. (SN 1987) khiến nạn nhân thương tích nặng.
Sau khi phát hiện Hậu dùng điếu cày đánh chị gái ruột, người thân đã nhanh chóng đưa chị H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó tại bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bôi (Hòa Bình).
Được biết, chị H. có bệnh lý tâm thần, còn Hậu gần đây cũng có nhiều biểu hiện tâm lý không ổn định, gia đình thuộc diện khó khăn tại địa phương.
Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với công an huyện Kim Bôi tiếp tục được điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, ngày 4/2, trên Báo VOV đưa tin công an huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã bắt giữ Đặng Ngọc Hoan (SN 1994, ở xã Hồng Châu, huyện Yên Lạc) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người. Đối tượng Hoan đã dùng điếu cày đánh trúng đầu của nạn nhân dẫn đến tử vong.
>>> Xem thêm video: Băng nhóm Đường "Nhuệ" "đánh thuế" người chết.

(Nguồn: VTC NOW)

Quang Thịnh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)