Dương Yến Ngọc dừng khẩu chiến để kiện chồng cũ

Google News

Dương Yến Ngọc chia sẻ, cô sẽ dừng cuộc "khẩu chiến" trên trang cá nhân để tập trung vào vụ kiện chồng cũ tại tòa.

Dương Yến Ngọc không chỉ chia sẻ những lùm xùm quanh cuộc hôn nhân nhiều bất hạnh, bị chồng đánh đập dã man, Dương Yến Ngọc – Trang Trần – Pha Lê còn bước vào cuộc “khẩu chiến” trên trang cá nhân. Dương Yến Ngọc khẳng định Trang Trần là nguyên nhân khiến cô đổ vỡ hôn nhân khi Trang Trần nói với chồng cũ của cô có clip ngoại tình của Dương Yến Ngọc.
Duong Yen Ngoc dùng khảu chién dẻ kiẹn chòng cu
 Dương Yến Ngọc sẽ dừng “khẩu chiến” trên trang cá nhân.
“Đáp trả” những cáo buộc của Dương Yến Ngọc, Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân với những lời lẽ đanh đá, chua chát, khẳng định không thèm quan tâm đến Dương Yến Ngọc và ám chỉ Dương Yến Ngọc nợ nần chồng chất vì cơ bạc.
Khi hai cuộc khẩu chiến của Dương Yến Ngọc và Trang Trần chưa ngã ngũ, Pha Lê – người Dương Yến Ngọc từng tố quyễn rũ chồng mình lên tiếng thách thức Dương Yến Ngọc: “Chị thử kiện Trang Trần đi, tôi lấy tính mạng và tất cả tài sản của tôi xin thề dù có bán hết tất cả để theo kiện ngược lại chị tôi cũng làm tới cùng! Tôi đã tha cho chị quá nhiều lần rồi chị yêu quý! Trời có mù thì mắt tôi cũng vẫn sáng nhé, đừng có được thể mà làm càn, ngày xưa lúc chị hại tôi quá, tôi còn nói giết chị xong tôi vào tù cũng được, mà giờ nghĩ lại thấy tôi nên bỏ tiền ra cho chị vào tù còn tôi sẽ đi thăm tù thì tốt hơn".
Duong Yen Ngoc dùng khảu chién dẻ kiẹn chòng cu-Hinh-2
 Dương Yến Ngọc tố Trang Trần.
Trước những lùm xùm trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc quyết định dừng chia sẻ trên trang cá nhân và chỉ liên hệ trực tiếp với các cơ quan báo chí để tập trung vào việc kiện người chồng bội bạc và giành lại con trai tại tòa.
Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Các bạn fb và bạn bè thương mến của tôi. Mấy ngày nay cám ơn các bạn đã inbox chia sẻ động viên tôi, tôi đọc được hết nhưng không thể trả lời các bạn hết được vì sức khỏe không cho phép. Tôi đang rất mệt mỏi vì mất ngủ liên tục 1 thời gian dài mong các bạn thông cảm.
Tôi xin dừng tất cả mọi câu chuyện ở đây trên trang cá nhân của mình để tập trung vào làm việc.
Các anh chị báo chí vẫn sẽ tiếp tục theo dõi hành trình đòi công bằng của tôi và con tôi tại Công An và Toà Án . Q 7. Đây không phải scandal, đây là 1 vụ việc cần được công khai để bảo vệ quyền lợi của phụ nữ và trẻ em.
Rất nhiều bạn đã và đang bị bạo hành gia đình inbox chia sẻ với tôi nhờ tư vấn cách giải quyết. Nên mong các anh chị báo chí hãy góp tiếng nói chống bạo hành gia đình 1 cách mạnh mẽ hơn nữa. Phụ nữ cần được yêu thương và nâng niu.
Tôi sẽ chờ đến ngày công lý được soi sáng, tôi sẽ báo tin vui cho các bạn fb của tôi”.
Duong Yen Ngoc dùng khảu chién dẻ kiẹn chòng cu-Hinh-3
 Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.
Duong Yen Ngoc dùng khảu chién dẻ kiẹn chòng cu-Hinh-4
 Hình ảnh Dương Yến Ngọc và con trai khi còn nhỏ.
Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng những chia sẻ của Dương Yến Ngọc nhận được nhiều chia sẻ, cảm thông của người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng, có thể quá khứ cô có nhiều sai trái, nhưng trước mắt cô muốn đồi lại con trai mình bị chồng cấm không cho gặp, thậm chí bạo hành cô, dọa giết con trai... thì việc làm của cô đáng để cảm thông.
Theo Anh Minh/ Giadinhvn

Bình luận(0)