Với kinh phí hơn 14 tỷ đồng, làn đường ưu tiên cho xe đạp trên Mai Chí Thọ sẽ được thi công, góp phần giảm phát thải và đồng bộ với giao thông công cộng.
Chỉ mất 10.000 đồng/30 phút để thuê một xe đạp trợ lực điện, 5.000 đồng cho xe đạp cơ, từ ngày 24/8 người dân Thủ đô chính thức được trải nghiệm loại hình dịch vụ mới mẻ này để đi lại, thể dục, thể thao.
Thí điểm xe đạp đô thị tại 6 quận của thành phố Hà Nội đang là chủ đề “nóng” được dư luận quan tâm. Liệu người dân có ủng hộ mô hình này và Hà Nội học hỏi được gì từ các nước trên thế giới?
Dự kiến tháng 12, 6 quận của Hà Nội thí điểm dịch vụ cho thuê xe đạp. Tuy nhiên, nhiều người dân cho rằng chưa có làn riêng cho người đi xe đạp là không an toàn
Dự kiến tháng 12, 6 quận của Hà Nội thí điểm dịch vụ cho thuê xe đạp. Tuy nhiên, nhiều người dân cho rằng chưa có làn riêng cho người đi xe đạp là không an toàn
Đây là hệ thống xe đạp thông minh thông qua liên kết với ứng dụng. Người dùng tải app về điện thoại, quét mã QRcode trên khóa xe để sử dụng. Cước phí thanh toán tương ứng với thời gian sử dụng.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đang xây dựng dự án phát triển xe đạp công cộng (bao gồm xe đạp truyền thống, xe điện 2 bánh) để thực hiện tại 5 quận nội thành.