MC Hoàng Linh bị xử phạt liên quan nhiều clip quảng cáo, livestream giới thiệu sữa giả HIUP 27 do Công ty Alama sở hữu bản quyền và phân phối sản phẩm.
Công ty Cổ phần JangShi Luxury (phường 2, quận Tân Bình) vừa bị Thanh tra Sở Y tế TP HCM xử phạt số tiền 57 triệu đồng, buộc tháo gỡ, xóa bỏ quảng cáo vi phạm.
Công ty TNHH Lavender Sài Gòn bị xử phạt 30 triệu đồng vì hành vi quảng cáo có sử dụng các từ ngữ "nhất", "duy nhất", "số một" mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh.
(Vietnamdaily) - Tổ công tác đặc biệt Sở Y tế TP HCM phối hợp với chính quyền địa phương trong hoạt động giám sát việc tuân thủ và tháo gỡ các biển quảng cáo sai sự thật tại các cơ sở.
Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng không căn cứ quảng cáo về sản phẩm TPBVSK Shikawa trên các đường link vi phạm để mua và sử dụng sản phẩm, vì có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo về thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Immukans quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
(Vietnamdaily) - Quảng cáo là thuốc giúp bệnh nhân ngăn ngừa, điều trị được tai biến mạch máu não và điều trị di chứng tai biến, An Cung Trúc Hoàn vi phạm Luật quảng cáo?
Trước khi dính “lùm xùm” kết hợp với tikToker bán "phá giá" sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân, Công ty Dược phẩm Hoa Linh từng bị xử phạt gần 130 triệu đồng vì “thổi phồng” công dụng mỹ phẩm và kem đánh răng Ngọc Châu.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mộc Mao, Nattokinase premium vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
(Vietnamdaily) - Trong thời gian vừa qua, cơ quan quản lý an toàn thực phẩm phát hiện quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OvaQ Plus vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cumar Gold Kare do Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm quảng cáo không đúng bản chất, vi phạm Luật Quảng cáo.
Nhiều thực phẩm chức năng được quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, sử dụng danh nghĩa bác sĩ, lời cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.