Sản phẩm báo chí tạo dựng thương hiệu

Sản phẩm báo chí tạo dựng thương hiệu

Trong gần 65 năm qua, với đội ngũ phóng viên và cộng tác viên đông đảo là các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành, Khoa học và Đời sống đã có nhiều bài viết ấn tượng, làm nên thương hiệu, tên tuổi của tờ báo khoa học hàng đầu.
Các hội ngành toàn quốc nâng cao nghiệp vụ phổ biến kiến thức

Các hội ngành toàn quốc nâng cao nghiệp vụ phổ biến kiến thức

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 16/3, Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức buổi làm việc, hướng dẫn, trao đổi nghiệp vụ cho các hội ngành toàn quốc về quy trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ phổ biến kiến thức khoa học và công nghệ theo kế hoạch phối hợp, hỗ trợ các hội đã được lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam phê duyệt.
Cả nhà viết bài phổ biến kiến thức

Cả nhà viết bài phổ biến kiến thức

(khoahocdoisong.vn) - Hiếm có gia đình nào như gia đình BS Kim Lan, nguyên Viện Châm cứu T.Ư. 24 năm bà gắn bó với Báo KH&ĐS. Chồng bà chuyên viết các vấn đề nội khoa. Con gái và con rể của bà cũng theo bà viết các bài báo về Đông y, tư vấn cho bạn đọc trên KH&ĐS.