Nhà thuốc Phượng Hoàng ra đời với thông điệp đầy tham vọng từ người sáng lập, hứa hẹn khuấy động thị trường chuỗi nhà thuốc đầy cạnh tranh trong thời gian tới.
Công ty chứng khoán MBS dự báo, quy mô thị trường dược phẩm Việt Nam được ước tính khoảng 6-7 tỷ USD vào năm 2022 với hơn 70% là doanh thu từ kênh ETC.
(Vietnamdaily) - Chỉ sau 2 năm về với FPT Retail, Long Châu đã ghi nhận tốc độ mở cửa hàng mạnh mẽ, trở thành chuỗi dược phẩm có số lượng cửa hàng lớn nhất.
Cùng sự tham gia của Tập đoàn Dongwha Pharm (Hàn Quốc), Trung Sơn Pharma không giấu tham vọng tăng cường hơn nữa sự hiện diện bán lẻ lên 460 cửa hàng, tiến vào thành phố lớn - nơi Long Châu, An Khang... đang tranh nhau quyết liệt.
Chuỗi bán lẻ nhà thuốc với 3 tên tuổi lớn là Pharmacity, Long Châu và An Khang đều có động thái mạnh mẽ trong việc mở rộng thị trường. Trong diễn biến mới nhất, Long Châu đã thành công “vượt mặt” hai đối thủ cạnh tranh.
(khoahocdoisong.vn) - Ngày 27/8, Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity đóng góp 1 tỷ đồng vào chương trình “100.000 phần quà hỗ trợ nhân dân”,nhằm hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ của Bộ Tư lệnh TPHCM cùng chung tay giúp đỡ nhân dân thành phố đang gặp khó khăn, đặc biệt là những hoàn cảnh bất hạnh.
(khoahocdoisong.vn) - Bộ Y tế vừa có công văn số 809/CĐ-BYT ngày 1/6/2021 về việc tăng cường sàng lọc, rà soát, xét nghiệm nhanh ca bệnh Covid-19 nghi ngờ tại cơ sở y tế, phòng khám, đặc biệt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Pharmacity hiện là chuỗi nhà thuốc lớn nhất cả nước với 469 cửa hàng. Tuy nhiên, chuỗi bán lẻ dược phẩm này thường xuyên kinh doanh trong tình trạng thua lỗ.