Cú “cài số lùi” đầy rủi ro của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc?
Từ một chiến lược chỉ tập trung vào xe thuần điện và kiểm soát tới hơn một nửa thị trường toàn cầu, có vẻ như ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lại “cài số lùi”?
Từ một chiến lược chỉ tập trung vào xe thuần điện và kiểm soát tới hơn một nửa thị trường toàn cầu, có vẻ như ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lại “cài số lùi”?
Việc Mitsubishi rút lui phản ánh những thách thức mà các hãng xe nước ngoài đang phải đối mặt tại thị trường ôtô điện hóa Trung Quốc.
Bắc Kinh đã đưa Trung Quốc trở thành quốc gia sản xuất và xuất khẩu ôtô lớn nhất thế giới thông qua một chiến lược công nghiệp kéo dài nhiều thập kỷ.