Ngoài đường sắt đô thị, Cần Thơ còn mời gọi đầu tư khu kinh tế biển Trần Đề với cảng nước sâu quy mô 2 tỷ USD và các dự án năng lượng tái tạo, sinh thái.
(Kiến Thức) - Để đưa máy xuống lòng đất ở ga ngầm S9-Kim Mã, MRB và các nhà thầu phải thực hiện phương pháp cuốn chiếu, vận chuyển máy bằng đường bộ rồi dùng cần cẩu nặng 500 tấn đưa dần từng bộ phận xuống tầng đáy của ga để lắp ráp.
(khoahocdoisong.vn) - Trả lời chất vấn tại Uỷ ban Thường vụ Quốc hội sáng 15/8, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng xác nhận nhiều dự án đường sắt đô thị đội vốn khủng.
(Kiến Thức) - Theo Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng, do không lường hết được các khâu của dự án đường sắt đô thị nên phải điều chỉnh lại, dẫn đến đội vốn lên rất nhiều.
(VietnamDaily) - Theo Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng, do không lường hết được các khâu của dự án đường sắt đô thị nên phải điều chỉnh lại, dẫn đến đội vốn lên rất nhiều.
Ngoài chậm tiến độ, cả hai dự án đường sắt đô thị Hà Nội, Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - ga Hà Nội bị đội giá lên tổng cộng hơn 17.000 tỷ đồng, khiến đầu tư công kém hiệu quả.
Liên quan đến một số nhà ga thuộc dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) có đề tên biển nhà ga bằng song ngữ tiếng Việt và tiếng Trung Quốc, Ban Quản lý dự án đường sắt xác định đây chỉ là biển tạm thời.
Liên quan đến một số nhà ga thuộc dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) có đề tên biển nhà ga bằng song ngữ tiếng Việt và tiếng Trung Quốc, Ban Quản lý dự án đường sắt xác định đây chỉ là biển tạm thời.
Các dự án đường sắt đô thị đang thực hiện với tổng mức đầu tư cả trăm ngàn tỷ đồng nhưng dự án nào cũng đội vốn, “đói vốn”, chậm tiến độ nhiều năm trời.
Các dự án đường sắt đô thị đang thực hiện với tổng mức đầu tư cả trăm ngàn tỷ đồng nhưng dự án nào cũng đội vốn, “đói vốn”, chậm tiến độ nhiều năm trời.
Dự án đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam gần như lắp đặt xong những phiến dầm bê tông, tạo thành những đoạn kéo dài ngoằn ngoèo xuyên qua các quận tại Hà Nội.