Sự thật video đứa trẻ bị hất cả nồi lẩu sôi vào người

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh đứa trẻ tai nạn bỏng do nồi lẩu xối nước nóng vào người khiến dân mạng Việt "dậy sóng", nhiều người cho rằng tai nạn xảy ra ở Việt Nam.

>>> Xem video Nhân viên nhà hàng trượt chân, hất cả nồi lẩu vào người em bé: 
Nhiều bậc cha mẹ đã tự nhủ sẽ không bao giờ dám để con ngồi cạnh nồi lẩu sau khi xem xong đoạn video ghi lại cảnh tai nạn đáng tiếc này.
Sau một ngày xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video quay lại tình huống tai nạn bỏng do nồi lẩu, kèm những dòng khuyến cáo "Đó là lí do bạn không bao giờ nên để con ngồi gần nồi lẩu", "hãy giữ bọn trẻ thật xa nồi nướng, bếp lẩu"... được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Không ít người cảm thấy sợ hãi vì hình ảnh ghi lại vụ tai nạn quá nguy hiểm.
Theo những gì ghi lại, khi một nam nhân viên bê nồi nước nóng vào gần sát bàn ăn của thực khách thì bất ngờ trượt chân ngã. Sự cố này khiến cả nồi nước sôi trên tay anh này đổ hất về bàn ăn gần đó. Cậu bé nhỏ ngồi đầu bàn không may mắn khi bị cả nồi nước nóng xối cả lên đầu, mặt và ngực. Thậm chí chiếc nồi còn trôi về phía tay của bé trai đang đặt trên mặt bàn.
Quá bất ngờ, người đàn ông ngồi cùng bàn với cậu bé đã ném chiếc nồi ra xa, còn người phụ nữ đi cùng cũng vội ôm lấy cậu bé đang giãy giụa vì đau đớn.
Su that video dua tre bi hat ca noi lau soi vao nguoi
Khoảnh khắc đáng tiếc xảy ra vụ tai nạn khiến cả nồi nước nóng xối lên người một cậu bé.  
Hình ảnh cậu bé nhỏ đau đớn trong nước nóng khiến dư luận không khỏi thương cảm. Ngoài những bình luận bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của đứa trẻ tội nghiệp sau khi lĩnh trọn nồi nước sôi thì cũng có không ít người rút ra được bài học cho mình và cảnh báo cộng đồng mạng để chuyện này không xảy ra thêm lần nào nữa.
Thậm chí, có ý kiến cho rằng vụ việc này xảy ra tại Việt Nam. "Thật kinh khủng, không biết em bé có bị bỏng nặng không", "mong là em bé không sao", "đây là nhà hàng nào của Việt Nam, họ phải chịu trách nhiệm chứ".
Tuy nhiên, qua tìm hiểu, tai nạn bỏng do nồi lẩu xảy ra ở một nhà hàng lẩu ở Hồ Nam, tỉnh miền núi phía nam Trung Quốc. Dù không rõ thời điểm xảy ra tai nạn, sau khi vừa đăng tải chưa đầy một ngày, video trên đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội Trung Quốc. Do một số trang mạng không đề nguồn rõ ràng, nên không ít bà mẹ bỉm sữa Việt nhầm lẫn sự việc xảy ra tại Việt Nam.
Hiện tại, dư luận Trung Quốc đang hết sức lo lắng cho tình trạng của bé trai kể trên.
Đây không phải lần đầu những vụ tai nạn bỏng xảy ra với trẻ em do sự bất cẩn của người lớn. Cô bé Mai Quế Lâm (ở phường Hải Thượng Lãn Ông TP. Thanh Hóa) từng bị một nhân viên nhà hàng trong lúc nướng mực bằng cồn làm văng vào người, khiến bé đang chơi gần đó bị bỏng tới 71% cơ thể. Câu chuyện của cô bé cũng từng khiến dân mạng xôn xao suốt thời gian dài. Nhiều cảnh báo đã được đưa ra để các cô bé, cậu bé không còn là nạn nhân của những tai nạn đáng tiếc như trên.
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)