Hotgirl Sài thành “treo thưởng” 30 triệu tìm iPhone 6 bị trộm

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Vân Shi đăng clip hai người phối hợp trộm ví tiền, iPhone 6 tại shop thời trang và hứa trả 30 triệu cho ai tìm ra kẻ trộm. 

Hôm qua, hot girl Vân Shi đăng lên trang cá nhân clip tố cáo hành vi trộm cắp của hai người phụ nữ trong shop thời trang của cô tại TP HCM. Vân Shi cho biết, cô bị mất một chiếc iPhone 6, bên trong có rất nhiều dữ liệu quan trọng nên hứa sẽ trả 30 triệu đồng cho người nào tìm thấy tài sản bị mất cũng như tung tích kẻ trộm mà camera an ninh ghi lại được.  
Clip kẻ trộm "hành nghề" trong shop của Vân Shi (chú ý đoạn 5'58s và 6'15s)

Trong đoạn clip này, có hai người phụ nữ vào shop mua hàng, một người chừng 40 tuổi và một người 30 tuổi đứng ngoài cửa, ngồi trên xe. Người phụ nữ già hơn bước vào trong shop nhưng vẫn đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mặt, sau đó bắt đầu giả vờ xem, mua hàng, tận dụng lúc chủ shop và nhân viên không để ý đã dùng quần áo là vật che chắn để lấy đi một chiếc ví và điện thoại để trên bàn.
 Tranh thủ lúc nhân viên không để ý, kẻ trộm "thó" chiếc iPhone 6 để trên bàn thanh toán. 
Vân Shi cho biết, người phụ nữ vào shop mua hàng cố tình làm sao nhãng nhân viên, bắt cô mặc thử một chiếc áo để tranh thủ “thó” điện thoại, đút vào túi. Lúc đứng ở bàn tiếp khách, người này cầm trên tay một chiếc váy, giơ ra và nói chuyện với các nhân viên, nhưng lúc đó cũng tranh thủ khom người xuống để trộm ví tiền.
 Dùng chiếc váy làm vật ngụy trang, tên trộm nghiêng người lấy đi chiếc ví để trên bàn tiếp khách. 
Hiện tại Vân Shi đang mong mỏi cộng đồng mạng tích cực chia sẻ đoạn clip này để mau chóng tìm ra tài sản bị mất trộm. Theo các nhân viên của shop, hai tên trộm này đi chiếc xe MIO màu đỏ, biển số dòng trên là ...59-V1. Vân Shi còn để lại cả số điện thoại để mọi người báo tin được tiện lợi.
 Chia sẻ của hot girl Vân Shi, hứa sẽ trả 30 triệu đồng cho ai tìm ra kẻ trộm.
Bình luận về đoạn clip trộm cướp Vân Shi chia sẻ, nickname Tyni Bùi viết: “Trộm nhanh và chuyên nghiệp kinh người, mình phải xem kỹ, căng mắt ra mới thấy được đoạn ‘hành sự’ chớp nhoáng của bà đội mũ bảo hiểm”. Nickname Đặng Anh Ngọc bình luận: “Lại thêm một kinh nghiệm nữa cho những nhân viên, chủ shop... khách bước vào cũng nên trông mặt mà bắt hình dong, cẩn thận không bao giờ thừa. Nên cố gắng theo sát, để ý mọi hành động của họ bởi trộm cướp bây giờ cực kỳ tinh vi, thủ đoạn”.
T.A

Bình luận(5)

Minh Hiền

Lê My

Bà này vừa vào shop mình trên Lê Văn Sỹ, lúc này chồng mình đi vắng, giống y hệt bà trong clip, đi xe màu đỏ, người đứng ngoài là nữ tầm 20 tuổi. Chính xác là bà này rồi, tay đeo rất nhiều vàng. Lấy tiền trong giỏ mình bị mình thấy nên bả quăng lại chạy mất tiêu rồi. Trời ơi tiếc là mình không đọc tin này sớm.

Minh Hiền

KaVu

Đây là loại trộm chuyên nghiêp. Làm sao biết mà phòng? 1- Nếu bạn thấy 1 người vào tiệm còn 1 người ngồi ngoài xe đợi. Nguyên nhân để dễ bề tẩu thoát dù là trộm được hay không. 2- Chỉ mua hết cái này đến cái kia. Chủ yếu làm cho bạn bận rộn, phân tâm để dễ bề ra tay lấy trộm Ngoài ra còn nhiều trường hợp khác nữa... Chẳng hạn như bạn ở tại nhà vẫn bị mất trộm như thường. Thí dụ như ai đó nhờ bạn hỏi nhà người này người nọ... hoặc nhờ chỉ dùm đường V.V... Những trường hợp này là mánh khóe của những tên trộm chuyên nghiệp. Hy vọng tất cả mọi người cần phải cảnh giác

Minh Hiền

san nhat hung

Đời ai lại đi để chiếc ví trên bàn bao giờ? Và điện thoại thì để trên quầy nữa, quá ẩu đoản mất là phải, ví để trên bàn để khoe là ta nhiều tiền, điện thoại để trên bàn quầy là để khoe ta có điện thoại xịn...

Minh Hiền

beheo

Bán hàng nhiều khi cũng phải tỉnh. Có câu "trông mặt mà bắt hình rong". Người phụ nữ trung tuổi ăn mặc khá tuyềnh toàng lại đi chọn những bộ đồ rất trẻ trung, hợp mốt. Vào mua đồ mà bà ta vẫn cứ đeo khẩu trang kín mít trên mặt, rõ ràng là có ý đồ xấu không muốn bị phát giác, lộ diện.

Minh Hiền

thanh trung

Hôm trước vừa thấy cô này lên mạng khoe mới tậu được iPhone 6, mà giờ lại bị mất. Chắc bị trộm nhòm ngó từ đấy rồi. Cốt nhất cái gì có giá trị thì không nên khoe.