Đại gia Koenigsegg CCX độc nhất Việt Nam rao bán Lamborghini Urus

Google News

Sau 4 năm được mang về Hải Phòng định cư, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus mang màu xanh dương, biển đẹp 15A-639.79 đã bị chủ nhân bán lại, hiện chưa rõ doanh nhân này có định mua xe gì mới hay không.

Video: Lamborghini Urus hơn 20 tỷ của đại gia Hà Nội.
Trong số những nhà sưu tập xe tại Việt Nam, nổi lên một doanh nhân thích săn xe hiếm, biển đẹp nhưng lại khá kín tiếng trên mạng xã hội, chỉ biết anh đến từ Hải Phòng và trong vài garage xe mình sở hữu, từng có hàng chục siêu xe xếp hàng, trong số này, nổi tiếng nhất có lẽ chính là chiếc hypercar đầy bí ẩn, Koenigsegg CCX độc nhất Việt Nam với số lượng chỉ 30 xe trên toàn thế giới.
Dai gia Koenigsegg CCX doc nhat Viet Nam rao ban Lamborghini Urus
Đại gia Koenigsegg CCX độc nhất Việt Nam rao bán Lamborghini Urus.
Mới đây, thông tin về bộ sưu tập xe của doanh nhân Hải Phòng lại 1 lần nữa gây tò mò cho cộng đồng mạng, khi anh quyết định rao bán siêu SUV Lamborghini Urus mang màu xanh dương, được nhập khẩu không chính hãng vào năm 2020.
Như vậy là sau hơn 4 năm được mang về Hải Phòng định cư, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus mang màu xanh dương, biển đẹp 15A-639.79 đã bị chủ nhân bán lại, hiện chưa rõ doanh nhân này có định mua xe gì mới hay không.
Dai gia Koenigsegg CCX doc nhat Viet Nam rao ban Lamborghini Urus-Hinh-2
Lamborghini Urus mang màu xanh dương, biển đẹp 15A-639.79.
Nhưng khác với các lần bán xe trước, đại gia này không lo biển số VIP 15A-639.79 sẽ chia tay với mình, lý do là từ ngày 15 tháng 8 năm 2023, luật định danh biển số xe ô ô đã được thực hiện, trong đó, 1 chiếc biển số sẽ có thể gắn liền với người định danh nó suốt đời, tức sau khi bán Lamborghini Urus mang màu xanh dương, anh sẽ làm thu hồi biển số 15A-639.79, và sẽ yêu cầu cấp đăng ký mới khi mua 1 chiếc xe nào đó.
Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của đại gia Hải Phòng mới bán lại là xe Urus thứ 5 cập bến Việt Nam, xe có ngoại thất sơn màu xanh Blu Eleos đi kèm bộ mâm 5 chấu đơn. 
Dai gia Koenigsegg CCX doc nhat Viet Nam rao ban Lamborghini Urus-Hinh-3
Lamborghini Urus của đại gia Hải Phòng là chiếc thứ 5 cập bến Việt Nam. 
Bên trong khoang lái của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này có nội thất bọc da màu nâu. Xe thuộc bản 5 chỗ ngồi với hai màn hình giải trí dành cho hành khách ngồi phía sau được tích hợp ngay sau tựa đầu ghế ngồi phía trước.
Lamborghini Urus từng được mệnh danh là chiếc SUV nhanh nhất thế giới, xe này được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.
Dai gia Koenigsegg CCX doc nhat Viet Nam rao ban Lamborghini Urus-Hinh-4
Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. 
Hãng siêu xe Lamborghini trang bị đến 6 chế độ lái cho siêu SUV Urus và gọi là Anima. Ngoài 3 chế độ lái quen thuộc trên các siêu xe như Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua), siêu SUV Urus còn có thêm 3 chế độ lái khác là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết).
 
 
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)