Thu nhập của nhân viên Techcombank vọt lên đến 33 triệu/tháng

Google News

Với kết quả kinh doanh ấn tượng 6 tháng đầu năm, mỗi nhân viên Techcombank được trả thu nhập lên đến 33 triệu đồng/tháng. Tính đến thời điểm này, đây là ngân hàng có mức tăng lương cho nhân viên cao nhất trong nửa đầu năm nay, với mức tăng bình quân 5 triệu đồng.

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 của Ngân hàng Thương mại CP Kĩ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố cho thấy nhà băng này đang làm ăn thuận lợi với doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh so với cùng kì năm trước.
Kết thúc 6 tháng đầu năm, thu nhập lãi thuần của Techcombank đạt 6.483 tỉ đồng, tăng 28% so với cùng kì năm ngoái, từ mức 5.050 tỉ đồng. 
Ngoài ra, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ, lãi thuần từ các hoạt động khác và mua bán chứng khoán kinh doanh cũng tăng trưởng mạnh, lần lượt đạt 1.399 tỉ - 774 tỉ - 153 tỉ đồng. Trong đó, tăng mạnh nhất là lãi từ hoạt động mua bán chứng khoán, với mức tăng đến 154% so với cùng kì năm ngoái.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, Techcombank đạt 5.661 tỉ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 9% so với cùng kì năm 2018, với đạt 5.196 tỉ. Mức tăng lợi nhuận sau thuế cũng đạt 9% so cùng kì, với 4.524 tỉ đồng.
So sánh kết quả kinh doanh giữa 2 quý đầu năm nay, trong quý II/2019, Techcombank có phần hoạt động hiệu quả hơn. Lợi nhuận sau thuế của quý II đã đóng góp 54% tổng lợi nhuận lũy kế 6 tháng đầu năm.
Năm 2019, ngân hàng này đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế là 11.750 tỉ đồng, tương ứng mức tăng trưởng 10% so với năm 2018. Với kết quả nửa đầu năm, Techcombank hoàn thành 48% kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm nay.
Thu nhập nhân viên Techcombank lên đến 33 triệu đồng/tháng
Song song với kết quả kinh doanh thuận lợi, người lao động tại ngân hàng cũng được trả thu nhập xứng đáng trong 6 tháng đầu năm.
Báo cáo tài chính của Techcombank thông tin về tiền lương và thu nhập của nhân viên nhà băng này khá cụ thể. Đến cuối tháng 6, tổng số nhân viên của Techcombank đạt 10.307 người, tăng 1.542 người so với cùng kì năm ngoái.
Thu nhap cua nhan vien Techcombank vot len den 33 trieu/thang
Techcombank hiện đang trả thu nhập cho nhân viên cao thứ hai, chỉ đứng sau Vietcombank. (Đồ hoạ: Quốc Minh). 
Tổng tiền lương Techcombank đã chi trả cho nhân viên 6 tháng đầu năm là 1.675 tỉ đồng, tương đương mức lương trung bình của mỗi nhân viên là 28 triệu đồng/tháng.
So với năm 2018, lương nhân viên Techcombank đã tăng được thêm 5 triệu đồng/tháng. Đây được xem là mức tăng lương cao nhất trong số các nhà băng đã công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm.
Nếu tính luôn các khoản phụ cấp, thì thu nhập của nhân viên nhà băng này lên đến 33 triệu đồng/người/tháng. Đây là ngân hàng trả thu nhập cho người lao động cao thứ 2 trong hệ thống ngân hàng thương mại đến thời điểm này, sau Vietcombank với mức kỉ lục 36,7 triệu đồng/người/tháng.
Theo Quốc Minh/Đời sống & Pháp lý

>> xem thêm

Bình luận(0)