Khối tài sản đồ sộ của 3 “đại thiếu gia” kín tiếng

Google News

Dù chưa từng xuất hiện trước giới truyền thông nhưng các thiếu gia này khiến mọi người phải trầm trồ khi sở hữu khối tài sản lên đến cả nghìn tỷ đồng.

Hồ Anh Minh - thiếu gia nhà tỷ phú Hồ Hùng Anh
Hồ Anh Minh là con trai tỷ phú Hồ Hùng Anh - Chủ tịch Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Hồ Anh Minh cũng rất kín tiếng trước giới truyền thông.
Khoi tai san do so cua 3 “dai thieu gia” kin tieng
 Tỷ phú Hồ Hùng Anh. Ành: TCB
Với gần 138 triệu cổ phiếu TCB đang sở hữu, thiếu gia nhà tỷ phú Hồ Hùng Anh nắm trong tay khối tài sản hơn 3.400 tỷ đồng. Hồ Anh Minh không giữ vị trí lãnh đạo nào tại TCB.
Trần Vũ Minh - thiếu gia kín tiếng nhà tỷ phú Trần Đình Long
Trần Vũ Minh - con trai tỷ phú Trần Đình Long là một một trong những đại thiếu gia kín tiếng. Con trai Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát lần đầu tiên xuất hiện khi mua vào 20 triệu cổ phiếu Hòa Phát (HPG) trong vùng giá từ 17.300 đến 20.100 đồng và phải công bố thông tin từ khi mua đến khi kết thúc.
Khoi tai san do so cua 3 “dai thieu gia” kin tieng-Hinh-2
 Tỷ phú Trần Đình Long. Ảnh: Zing
Hiện tại, thiếu gia Tập đoàn Hoà Phát sở hữu 90,7 triệu cổ phiếu HPG, có giá thị trường gần 1.700 tỷ đồng. Theo thống kê, Trần Vũ Minh đang là gương mặt trẻ nhất sàn chứng khoán Việt Nam sở hữu khối tài sản trên 1.000 tỷ đồng.
Ngoài ra, Trần Vũ Mình còn làm giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đại Phong.
Đặng Quang Tuấn – thiếu gia nhà đại gia Đặng Khắc Vĩ
Cũng như con trai tỷ phú Trần Đình Long, Đặng Quang Tuấn – con trai của đại gia Đặng Khắc Vĩ, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB) cũng chưa từng lộ diện trước giới truyền thông.
Khoi tai san do so cua 3 “dai thieu gia” kin tieng-Hinh-3
 Ông Đặng Khắc Vĩ - Chủ tịch VIB. Ảnh: VIB
Mặc dù vậy, Đặng Quang Tuấn lại được biết đến với khối tài sản khổng lồ khi sở hữu gần 77 triệu cổ phiếu VIB. Tính theo giá thị trường, khối tài sản thiếu gia nhà ông Đặng Khắc Vỹ đang sở hữu có giá trị gần 1.500 tỷ đồng.

Video: Tỷ phú nông dân từ những quả trứng gà. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)