Nhìn từ bên ngoài, khung cửa và rèm phủ của khách sạn mang phong cách cũ nhưng chắc chắn chúng từng rất nổi bật vào thời kỳ vàng son của mình.Nhiếp ảnh gia kiêm thiết kế đồ họa, Ajda Schmidt, không chỉ ấn tượng với sự tĩnh lặng mà còn là tâm trạng u uất ẩn chứa bên trong không gian khách sạn.Dù không đề cập chính xác tên hay địa chỉ khách sạn, Ajda mô tả toàn bộ nơi này tạo cho cô cảm giác như trong bộ phim nổi tiếng The Shinning của Stanley Kubrick.Quầy lễ tân vốn nhộn nhịp khách lưu trú nay chỉ còn sự vắng lặng. TheoThe Photographer, khách sạn có lẽ đã bị bỏ hoang gần 4 thập kỷ.Căn phòng trống chỉ còn độc chiếc giường và một vài nội thất cũ kỹ. Nếu còn hoạt động, khách lưu trú có thể nhìn ngắm toàn bộ Nam Tư cũ qua khung cửa sổ lớn.Rèm cửa rũ, chùm đèn tròn, trần nhà kẻ sọc, tất cả mang phong cách của thập niên 80.Lối đi gợi nhớ những toà nhà hành chính hay văn phòng xí nghiệp cũ. Mặt sàn bám đầy bụi vì đã lâu không có người quét dọn.Một số vị trí đã bắt đầu hư hỏng. Trong hình, tường đang bong tróc và các khung gỗ đứt gãy.Từ một số điểm sáng ít ỏi, gạch lót sàn thậm chí bong lên và phần trần ngoài trời cũng không còn nguyên vẹn bởi tác động của thời tiết.Nhiếp ảnh gia Ajda dùng máy ảnh với phim Kodak Portra 400 để ghi lại bầu không khí u ám của khách sạn bỏ hoang. Bộ ảnh ấn tượng với màu sắc tự nhiên và hoài cổ.
Nhìn từ bên ngoài, khung cửa và rèm phủ của khách sạn mang phong cách cũ nhưng chắc chắn chúng từng rất nổi bật vào thời kỳ vàng son của mình.
Nhiếp ảnh gia kiêm thiết kế đồ họa, Ajda Schmidt, không chỉ ấn tượng với sự tĩnh lặng mà còn là tâm trạng u uất ẩn chứa bên trong không gian khách sạn.
Dù không đề cập chính xác tên hay địa chỉ khách sạn, Ajda mô tả toàn bộ nơi này tạo cho cô cảm giác như trong bộ phim nổi tiếng The Shinning của Stanley Kubrick.
Quầy lễ tân vốn nhộn nhịp khách lưu trú nay chỉ còn sự vắng lặng. TheoThe Photographer, khách sạn có lẽ đã bị bỏ hoang gần 4 thập kỷ.
Căn phòng trống chỉ còn độc chiếc giường và một vài nội thất cũ kỹ. Nếu còn hoạt động, khách lưu trú có thể nhìn ngắm toàn bộ Nam Tư cũ qua khung cửa sổ lớn.
Rèm cửa rũ, chùm đèn tròn, trần nhà kẻ sọc, tất cả mang phong cách của thập niên 80.
Lối đi gợi nhớ những toà nhà hành chính hay văn phòng xí nghiệp cũ. Mặt sàn bám đầy bụi vì đã lâu không có người quét dọn.
Một số vị trí đã bắt đầu hư hỏng. Trong hình, tường đang bong tróc và các khung gỗ đứt gãy.
Từ một số điểm sáng ít ỏi, gạch lót sàn thậm chí bong lên và phần trần ngoài trời cũng không còn nguyên vẹn bởi tác động của thời tiết.
Nhiếp ảnh gia Ajda dùng máy ảnh với phim Kodak Portra 400 để ghi lại bầu không khí u ám của khách sạn bỏ hoang. Bộ ảnh ấn tượng với màu sắc tự nhiên và hoài cổ.