Tốn cả gần trăm triệu cho gái trẻ để “mua” về “cặp sừng”

Google News

Trong suốt 4 tháng tán tỉnh, tôi lao tâm khổ tứ không biết bao nhiêu vì em. Để rồi một ngày phát hiện, mình chỉ là một trong số nhiều gã "gà" của em.

Trên đời này không cái dại nào giống cái dại nào. Trước khi bước vào cuộc tình này, đã có nhiều người can ngăn, nhưng tôi vẫn không mảy may suy nghĩ. Đến giờ, khi biết được bộ mặt thật của người đó, tôi mới thấy mình đã sai lầm đến cỡ nào.

Năm nay tôi 32 tuổi, có công việc khá và thu nhập ổn định. Dù không giàu có, nhưng tôi cũng đã tích lũy được một khoản tương đối đủ để mua nhà, mua xe trên thành phố sau khi lấy vợ. Qua tuổi 30, từ suy nghĩ đến hành động của tôi đều rất chững chạc, thậm chí mọi người còn nói tôi già về suy nghĩ trước tuổi.

Mọi chuyện thay đổi khi tôi gặp Linh, một cô gái trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh minh họa). 
Đến giờ, quả thực tôi không còn nhiều những ý nghĩ lãng mạn về chuyện yêu đương, chỉ muốn tìm một người mình cảm thấy phù hợp, yêu là cưới. Trước đây, tôi cũng đã có vài mối tình, nhưng rồi cũng chẳng đâu vào đâu. Đến giờ người yêu cũ đã có chồng, có con, còn tôi thì vẫn lẻ bóng một mình. Mọi người hay nói đùa rằng tôi đã "quá date' nên ế, nhưng ế cũng chẳng phải, vì sự thật là do tôi không có cảm hứng yêu đương, hẹn hò.
Thế rồi mọi chuyện thay đổi khi tôi gặp Linh, cô gái trẻ trung, xinh đẹp, mới 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học chưa bao lâu, là nhân viên mới công ty tôi.
Không hiểu sao, tôi bị thu hút hoàn toàn bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động của cô gái ấy. Cả công ty có mình tôi là trai chưa vợ, nên thường được mọi người gán ghép. Vì thích nên tôi cũng chủ động làm quen với Linh. Tưởng rằng tiếp cận cô ấy khó lắm, ai dè Linh "bật đèn xanh" cho tôi ngay lập tức. Cô ấy trả lời tin nhắn của tôi rất nhiệt tình, rồi đồng ý đi chơi, xem phim với tôi.
Tuy nhiên, khi đang tìm hiểu nhau, nhiều người cũng nói rằng chúng tôi không hợp. Nhìn từ phong cách thời trang bên ngoài đến tính cách đã có sự khác biệt quá lớn, tôi giống như một "ông ngoại tuổi 30", còn Linh lại sôi nổi, trẻ trung quá đỗi.
Bỏ qua tất cả, tôi vẫn quyết định sẽ theo đuổi nàng đến cùng.
Nhưng thú thực rằng, tán Linh tốn kém quá. Hẹn hò 4 tháng với em, mà tôi đã đi tong cả gần trăm triệu trong tài khoản tiết kiệm. Một tuần, chúng tôi phải đi hẹn hò đến 4-5 lần. Mỗi lần đi chơi, em đều đòi vào nhà hàng sang trọng, rồi đi mua sắm... Chưa kể cứ cuối tuần, em lại đưa cho tôi mấy địa điểm du lịch để 2 đứa đi chơi. Thế là mỗi ngày đi với em, tôi cũng tốn cả hơn triệu.
Dù vậy, tôi vẫn nghĩ rằng, nếu cưới được người nhanh nhẹn, xinh như Linh, thì đó là cái giá xứng đáng. Nào ngờ, tôi chỉ là "gà" em nuôi. Một lần đi trên phố, tôi vô tình bắt gặp Linh đang ngồi sau xe, ôm một người đàn ông khác. Rất tức giận, nhưng khi gặp em, tôi vẫn vờ như không biết rồi tỏ tình, ngỏ ý muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, xa hơn để thử lòng em.
Thật không ngờ, Linh thay đổi thái độ hoàn toàn, thẳng thừng từ chối, nói tôi nhạt nhẽo, mà nếu yêu tôi, có khi cô ấy lại phải lấy chồng sớm, vì tôi đã nhiều tuổi. Không những thế, cô ta còn nói rằng mình đã có người yêu. Tôi hỏi vậy mối quan hệ này là gì? Linh chỉ cười rồi nói: "Em nghĩ chúng ta chỉ là đồng nghiệp, anh em tốt".
Tôi thực sự sốc khi biết người con gái mình thích lại như vậy. Tôi thấy hận lắm, nhưng chẳng thể nói cho bất cứ ai, bởi có nói ra, tôi cũng lại bị mắng là dại, là ngu.

Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)