Sát hôn lễ, bạn trai đào hoa vẫn tán tỉnh người khác

Google News

Dù sắp cưới, nhưng anh và cô gái kia vẫn nhắn tin nhớ nhung, yêu thương mỗi ngày. Tôi không biết mình có nên nhắm mắt làm ngơ để cưới anh làm chồng?

Chúng tôi là bạn học cấp ba nhưng khác lớp. Tôi đã thích anh từ hồi còn đi học nhưng không nói ra. Vào đại học, chúng tôi học khác trường và anh có người yêu. Sau 5 năm đại học họ chia tay nhưng anh vẫn rất yêu cô ấy, anh đi du học để có thể quên được cô ấy.
Ảnh minh họa. 
Sau khi anh tốt nghiệp thạc sĩ, chúng tôi tình cờ nói chuyện với nhau và dần dần thích nhau. Thời gian đó anh đang ở nước ngoài và chúng tôi nói chuyện với nhau hàng giờ hàng ngày qua internet mà không chán. Tết năm 2017, anh về nước và bố anh lên nhà tôi nói chuyện cho hai đứa tìm hiểu nhau dù gia đình anh chê tôi xấu.
Sau đó, anh về hẳn Việt Nam để làm việc. Chúng tôi đã dự định cưới trong năm nay nhưng rồi bà nội anh mất, đành phải hoãn sang năm sau. Trong quá trình yêu nhau, tôi cũng đã biết anh tán tỉnh rất nhiều người, nhưng tất cả tôi đều bỏ qua vì khi đó anh ở nước ngoài, tán tỉnh nhiều người qua mạng như một thói quen cho đỡ buồn vậy, khi đó tôi đã nghĩ thế.
Nhưng khi anh về nước, thời gian đầu chúng tôi rất vui vẻ, hạnh phúc, cách đây một tuần tôi phát hiện ra anh tán tỉnh người con gái khác, là một em cùng trường đại học sau anh 3 khóa.
Anh bắt đầu nói dối tôi đủ điều để hẹn đi chơi với em ấy. Anh đi làm, cả ngày không nhắn tin với tôi nhưng anh và em kia thì nhắn với nhau mấy chục tin đầy những lời lẽ nhớ thương nhau dù chỉ mới gặp nhau chưa đến một tuần. Em ấy cũng nhắn nhớ và thích anh ấy, tôi đọc tin nhắn mà nước mắt chảy dài. Nhưng tôi vẫn không nói với anh mà chỉ hỏi về mối quan hệ đó, anh bảo tôi ghen tuông vớ vẩn và chối bay biến.
Nhưng tôi cảm nhận được có vẻ như anh ấy đã thích em kia thật lòng. Tôi không dám đưa tin nhắn ra hỏi anh để rồi “lành làm gáo vỡ làm muôi”, tôi rất sợ chia tay.
Giờ đây lòng tôi đang rối bời, tôi sắp không chịu nổi tình trạng này nữa. Tôi rất yêu anh và anh cũng đã gặp gia đình tôi.
Tôi cũng đã 29 tuổi và bố mẹ đang rất mong đến ngày vui của chúng tôi. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm thế nào bây giờ? Có thể các bạn nghĩ chuyện cũng chưa có gì, nhưng một khi đang yêu tôi mà anh lại tán tỉnh rất chân thành người con gái khác như thế có phải anh đã hết yêu tôi rồi không?
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)