Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Nước dâng thì thuyền dâng, cứ bình tĩnh

Google News

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu trong năm Kỷ Hợi 2019 tuy hơi gập ghềnh nhưng nếu nỗ lực, cố gắng tới cùng, chắc chắn tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận trình năm 2019 của những người tuổi Sửu có phần mơ hồ. Mặc dù có một vài khó khăn trong cuộc sống nhưng nếu nỗ lực không ngừng nghỉ, cố gắng thể hiện bản thân và biết cách nắm bắt cơ hội, tuổi Sửu sẽ gặt hái được khá nhiều thành công.
Tài vận của người tuổi Sửu trong năm 2019 có thể nói là vẫn còn để ngỏ, nhưng nhìn chung có khởi sắc hơn năm ngoái. Đặc biệt, càng di chuyển xa nhà, tuổi Sửu càng gặt hái được nhiều thành tựu vượt bậc. Trong thời gian nửa đầu năm, tuổi Sửu dường như khá vất vả, bận rộn và có thể hao tài tốn của khá lớn, nhưng từ tháng 6 âm lịch trở đi, vận may sẽ liên tục gõ cửa nhà tuổi Sửu.
Những người làm ăn kinh doanh sẽ ngập đầu trong những đơn hàng với các đối tác xuyên quốc gia. Tuy nhiên, tuổi Sửu phải nhớ rằng cần phải làm ăn chân chính, dự trên pháp luật thì tiền tài mới bền vững. Nếu không, tiền tài sẽ phát tán cực mạnh, ra đi như vũ bão, tay trắng hoàn toàn, thậm chí là vướng vào họa lao ngục.
Những người tuổi Sửu bản chất chăm chỉ, luôn làm việc với thái độ nghiêm túc, có trách nhiệm. Trong năm 2019, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu khá gập ghềnh, nhiều biến động và phải chịu nhiều áp lực. Bản mệnh chủ yếu phải dựa vào sức mình là chính, vất vả chạy đôn chạy đáo để làm việc nhưng kết quả cuối cùng lại khả quan, không phụ công sức đã bỏ ra.
Những người đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý sẽ có một năm nhiều thách thức song hành cùng cơ hội. Nếu biết nắm bắt tốt thời cơ, chắc chắn tuổi Sửu sẽ gặt hái được thành công rực rỡ, ghi được dấu ấn rõ ràng.
Tu vi tuoi Suu nam 2019: Nuoc dang thi thuyen dang, cu binh tinh
 
Với những ai đang trong quá trình khởi nghiệp cần phải hết sức cẩn trọng bởi có thể họ sẽ gặp phải những sự cố bất ngờ liên quan tới nguồn vốn, nhân lực nhảy việc, không có đầu ra cho sản phẩm,… Nói chung, nước dâng thì thuyền dâng, những người tuổi Sửu dù gặp phải khó khăn gì cũng cần phải bình tĩnh xử lý thì mọi chuyện mới ổn thỏa được.
Người tuổi Sửu làm ngành nghề liên quan tới sáng tạo hay đang xây dựng kế hoạch mới nên giữ bí mật hoặc chỉ nên chia sẻ một phần. Nếu không họ rất dễ bị tiểu nhân ngay bên cạnh ăn cắp ý tưởng, thành quả lao động.
Năm 2019, tuổi Sửu có vận đào hoa chiếu rọi nên dân FA sẽ có nhiều cơ hội tìm thấy người bạn đời đích thực của mình. Những người tuổi Sửu nên thử sức với những mối quan hệ ở xa, tận dụng tối đa những chuyến công tác để làm quen và gây dựng mối quan hệ với đối phương.
Tuy nhiên, những người FA đừng vì cô đơn quá lâu mà dễ dàng đồng ý tiến tới một quan hệ nào đó khi chưa tìm hiểu kỹ càng. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng nên đừng kỳ vọng quá nhiều, khi nhận thấy đối phương không còn yêu thương mình nữa thì không nên níu kéo, cầm được thì buông được, đừng quá lún sâu vào các mối quan hệ nhạy cảm, cợt nhả trong tình yêu kẻo mất cả tiền cả tiền và thời gian.
Những người đã yên bề gia thất tuy khá êm ấm, ít xảy ra xung đột nhưng tuổi Sửu cũng cần phải tôn trọng, sẻ chia khó khăn ngọt bùi và học cách chấp nhận thực tế, lắng nghe. Nếu không, những cặp đôi rất dễ dẫn đến cảnh mỗi người một ngả.
Trong năm 2019, những người tuổi Sửu cần lưu tâm nhiều hơn về sức khỏe thể chất và tinh thần. Áp lực trong công việc, chuyện học hành, thi cử hay vấn đề tình cảm,… đều khiến sức khỏe của tuổi Sửu tụt dốc.
Ban đầu, những thói quen sinh hoạt của tuổi Sửu bị đảo lộn cộng thêm chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học, lười tập thể dục luôn cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống. Về lâu về dài sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh.
Vì vậy, người tuổi Sửu nên nhớ rằng dù có chuyện gì xảy ra, thân thể là tiền vốn, sức khỏe là quan trọng nhất. Cần phải nghỉ ngơi, giải tỏa khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và điều chỉnh lại thời gian biểu khi thói quen sinh hoạt bị lệch sóng, thiếu khoa học.
Tháng 1: Trong tháng Giêng, công việc của người tuổi Sửu khá bận rộn, việc làm không hết, luôn chân luôn tay. Nếu những người đang có ý định đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh thì đây chưa phải là thời cơ tốt. Tài lộc tuy có rủng rỉnh nhưng lại có hiện tượng phá tài hoặc mất cắp. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tháng này có chút khởi sắc, có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen người khác giới.
Tháng 2: Trong tháng 2, tuổi Sửu được thần tài gõ cửa, vượng khí thịnh. Vì vậy, tuổi Sửu nên mạnh dạn mưu sự lớn để gặt hái thành công lớn. Tài lộc có xu hướng tăng nhẹ, một số cặp đôi nên cân nhắc chuyện sinh con đẻ cái.
Tháng 3: Trong tháng 3 âm lịch, những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp. Những ý kiến bất đồng, mâu thuẫn nội bộ khiến bản mệnh bị phân tâm, khó lòng tập trung vào công việc. Về sức khỏe, tuổi Sửu nên cố gắng điều tiết cảm xúc, tĩnh tâm hóa giải áp lực từ công việc và tài chính, đồng thời chú ý tới chế độ dinh dưỡng và tập thể dục.
Tháng 4: Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu có chút khởi sắc, dân FA có khả năng cao thoát kiếp “ế bền vững”. Thế nhưng, công việc lại gặp nhiều tranh chấp, thị phi.
Tháng 5: Tài lộc có dấu hiệu giảm sút, gặp người giúp đỡ thì ít, kẻ phá hoại thì nhiều. Những người tuổi Sửu phải hết sức cẩn thận khi kế kết hợp đồng, tránh kinh doanh mạo hiểm, thận trọng các hoạt động đầu tư kẻo gây tổn thất lớn.
Tháng 6: Công việc tồn đọng nhiều vấn đề, hiệu quả giảm sút hay thậm chí tiến độ công việc bị trì trệ khiến bản mệnh bị khiển trách hoặc phạt tài chính. Không chỉ vậy, sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng này cũng giảm sút, bệnh cũ dễ tái phát.
Tháng 7: So với tháng trước, vận trình của người tuổi Sửu trong tháng này có phần khởi sắc hơn. Công việc tuy gặp phải khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng mọi việc đều được hóa giải, đạt được thành quả xứng đáng. Tài vận tăng tiến nên tuổi Sửu có thể tính đến đầu tư, kinh doanh nhỏ vào thời điểm này.
Tháng 8: Công việc của người tuổi Sửu trong tháng này gặp nhiều biến động nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực. Tài lộc của người tuổi Sửu vẫn trên đà tăng tiến, chuyện tình cảm nên đề phòng kẻ thứ 3 xen vào.
Tháng 9: Trong tháng này, công việc của tuổi Sửu khá suôn sẻ, thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra. Về sức khỏe cần lưu tâm tới các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm nếu gặp đúng đối tượng.
Tháng 10: Tình cảm của người tuổi Sửu sẽ gặp chút trục trặc nhỏ. Công việc tuy ban đầu không mấy thuận lợi nhưng sau được quý nhân giúp đỡ nên được hóa giải.
Tháng 11: Công việc của tuổi Sửu khá suôn sẻ, có dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi môi trường làm việc. Bạn nên tập trung vào công việc chính, không nên ôm đồm quá nhiều việc. Tuổi Sửu nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe bản thân.
Tháng 12: Áp lực trong công việc và tài chính rất lớn khiến tuổi Sửu khá căng thẳng, sức khỏe vì thế mà suy giảm. Tài vận bất ổn khi tiền vào thì ít, tiền ra thì nhiều.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)