Thủy Tiên lên tiếng khi antifan bắt xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị antifan bắt xin lỗi vì cho rằng trưởng xóm ở Hải Lăng nghèo thực sự, Thủy Tiên vừa có phản hồi.

Cách đây ít ngày, Thủy Tiên ngừng phát tiền hỗ trợ cho người dân ở Hải Lăng khi phát hiện người đến nhận tiền hỗ trợ đeo vàng, sơn móng tay đỏ và không đúng danh sách đã được lập. Nữ ca sĩ cho biết, có nhiều hộ có tên trong danh sách nhưng không có phiếu, mà phiếu do người khác đi nhận.
Cô còn nói: “Điển hình như chị trong clip có tên trong danh sách nhận quà nhưng lại không nhận được phiếu, vậy thì phiếu đến nhận đủ suất đâu ra? Ngoài ra, rất nhiều hộ khó khăn nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm”.
Liên quan đến trưởng xóm mà Thủy Tiên nhắc đến, một số cư dân mạng đăng tải hình ảnh ngôi nhà nghèo và cho rằng đó là nhà của người trưởng xóm này. Chính vì vậy, các cư dân mạng này bắt Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm. Về phần mình, Thủy Tiên đã có phản hồi.
Nữ ca sĩ đăng tải bài viết của Dân Việt liên quan đến vụ việc ngừng phát tiền hỗ trợ ở Hải Lăng. Theo đó, nhà trưởng xóm được xác định ngập trên 1m nên đương nhiên được nhận quà. Tuy nhiên, điều đáng nói là hình ảnh nhà trưởng xóm ngoài đời khác hoàn toàn với hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ.
Thuy Tien len tieng khi antifan bat xin loi truong xom o Hai Lang
 Thủy Tiên chia sẻ ảnh nhà bác trưởng xóm ngoài đời...
Thuy Tien len tieng khi antifan bat xin loi truong xom o Hai Lang-Hinh-2
 ...và ảnh trên mạng.
Về việc danh sách hỗ trợ ở Hải Lăng, ông Trần Văn Kính - Chủ tịch UBND xã Hải Thượng trả lời Dân Việt, lịch trao quà của Thủy Tiên tại xã quá gấp (tối 30/10 xã nhận được lịch trao quà là vào 9h sáng hôm sau), đối tượng rà soát đông, ngập lụt nhiều nên kết quả thống kê còn thiếu sót.
Trước thông tin này, Thủy Tiên chia sẻ: “Ngay cả chính quyền xã cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình như link báo bên dưới, mắc gì các bạn chửi rủa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?
Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu, và hình nhà người không có tên trong danh sách nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha.
Tiên vẫn đang làm việc với chính quyền địa phương Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát tiếp tục quay lại hỗ trợ đúng đối tượng cần hỗ trợ. 3 chú người dân trong xóm họ trả lời báo chí là họ muốn đòi công bằng cho dân xóm họ chứ họ không cần tiền.
Hàng vạn người cần giúp, dân đông, ai cũng có lúc sai sót bản thân Tiên hay chính quyền xã huyện cũng vậy, vui lòng đừng chửi rủa và quy chụp để chúng tôi làm việc. Đây là link báo phóng viên họ đi cùng chính quyền địa phương rà soát lại thực tế”.
Thuy Tien len tieng khi antifan bat xin loi truong xom o Hai Lang-Hinh-3
Thủy Tiên chia sẻ nhà bà Hường trong danh sách có tên nhưng đến nhà như hình thì không nhận được phiếu. 
Thuy Tien len tieng khi antifan bat xin loi truong xom o Hai Lang-Hinh-4
 Nhà người cùng xóm có tên nhưng không có phiếu.
Thuy Tien len tieng khi antifan bat xin loi truong xom o Hai Lang-Hinh-5
 Nhà không có tên không có phiếu.
Trước đó, Thủy Tiên cũng lên tiếng về một số ồn ào như việc thôn Ngọa Cương thu lại tiền sau khi đoàn từ thiện trao tặng.

Xem video "Những chuyến từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)