Sân khấu Miss Cosmo bị sập, lịch trình cuộc thi có bị ảnh hưởng?

Google News

Trước thông tin sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập vào ngày 28/9, nhiều khán giả thắc mắc liệu bán kết và chung kết có diễn ra đúng như kế hoạch hay không.

Mới đây, thông tin sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập gây xôn xao mạng xã hội. Ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng ban tổ chức Miss Cosmo chia sẻ trên Tiền Phong, ngay sau sự cố, ban tổ chức đã vào bệnh viện thăm một nhân viên kỹ thuật bị thương.
Ông Bảo Hoàng cho biết, người này đã hồi phục, tinh thần ổn định, tỉnh táo, chỉ bị thương nhẹ ở phần chân vì bị dàn đèn đè lên.
Trên Người Lao Động, ông Bảo Hoàng cho biết, đêm bán kết (ngày 2/10) và chung kết (ngày 5/10) sẽ diễn ra như dự kiến. "Ban tổ chức đang sửa chữa để hoàn thiện sân khấu cho buổi tổng duyệt, bán kết và chung kết cuộc thi diễn ra ngày 2 và ngày 5/10", ông Bảo Hoàng nói.
San khau Miss Cosmo bi sap, lich trinh cuoc thi co bi anh huong?
 Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập. Ảnh: Vietnamnet.
Trước khi sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập, ông Bảo Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân, sân khấu cho cuộc thi có thể được xem là một trong những sân khấu tham vọng nhất từ trước đến giờ của công ty, với diện tích sàn sân khấu chiếm 1/2 mặt sàn nhà thi đấu Phú Thọ, đảm bảo tầm nhìn tối ưu cho tất cả các hạng ghế.
Ông Bảo Hoàng buồn vì công sức và tâm huyết của mọi người bị gián đoạn, lo vì tâm lý của ê-kíp và thí sinh bị ảnh hưởng, nhưng vui vì không có thiệt hại nào đáng tiếc về người, và hạnh phúc vì vẫn có sự đồng lòng, đoàn kết của công ty trong lúc này và những ngày sắp tới.
San khau Miss Cosmo bi sap, lich trinh cuoc thi co bi anh huong?-Hinh-2
Miss Cosmo 2024. Ảnh: Miss Cosmo.
Miss Cosmo 2024 tổ chức mùa đầu tiên, có hơn 80 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam ở cuộc thi này là Bùi Xuân Hạnh.
Theo Vietnamnet, ban giám khảo Miss Cosmo 2024 gồm: Bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch tổ chức Miss Universe, ông Phạm Quang Vinh - nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam và nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ, ông George Chien - đồng sáng lập, Tổng Giám đốc điều hành và Chủ tịch của KC Global Media, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu và á hậu Kim Duyên.

Mời quý độc giả xem video: "Bùi Xuân Hạnh trình diễn trang phục dân tộc ở Miss Cosmo 2024". Nguồn FB Xuân Hạnh


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)