Quế Vân cay đắng tố bạn trai bạc bẽo, không nhận con

Google News

Không chỉ gây sốc khi tuyên bố con trai không có bố, Quế Vân còn tố bạn trai phũ phàng, bạc bẽo. Nữ ca sĩ dọa sẽ vạch trần bộ mặt thật của người đàn ông này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quế Vân cay đắng tố bạn trai không nhận con". Nguồn FB Quế Vân:
Sau khi chia sẻ loạt ảnh của con trai và người tình với ẩn ý công khai sự thật, mới đây ca sĩ Quế Vân đã gây sốc khi chia sẻ bị bạn trai phũ phàng, bạc bẽo không nhận con.
Que Van cay dang to ban trai bac beo, khong nhan con
 Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo không nhận con.
Nữ ca sĩ chua chát chia sẻ: "Trước hết Vân xin cảm ơn sự quan tâm và những lời hỏi thăm an ủi của mọi người những ngày vừa qua về tình hình của gia đình Vân. Đến giờ Vân xin tuyên bố em Wu không có bố vì anh ta không nhận con! Dù tôi đã cho nhiều cơ hội để được nhận mặt con nhưng đổi lại chỉ có sự lạnh lùng phũ phàng bạc bẽo mà thôi!
Còn những sự thật về anh ta thì tôi nghĩ sẽ để 1 dịp khác! Chắc chắn tôi sẽ vạch trần bộ mặt của anh ta, để giúp cho những người xung quanh anh ta cảnh giác hơn trong những quyết định của mình. Họ đã, đang và sẽ bị lừa cả tình và tiền...".
Trong clip quay cảnh con trai Quế Vân đang ngủ, nữ ca sĩ khóc nghẹn: "Mẹ xin lỗi con, mẹ đã không giữ được cho con một gia đình... Mẹ cay đắng quá, bố không nhận con".
Que Van cay dang to ban trai bac beo, khong nhan con-Hinh-2
 Tin nhắn của Quế Vân và bạn trai.
Que Van cay dang to ban trai bac beo, khong nhan con-Hinh-3
 Cặp đôi nhắn tin ngọt ngào ngày còn mặn nồng.
Que Van cay dang to ban trai bac beo, khong nhan con-Hinh-4
 Quế Vân công khai tin nhắn chia sẻ việc bạn trai không nhận con. Ảnh: Quế Vân
Quế Vân bày tỏ, việc bạn trai không thừa nhận con là sự xúc phạm với cô. Nữ ca sĩ quyết định tung hê sự việc nhưng giữ lại một thời gian nữa mới công khai tất cả bởi hiện tại đang thời điểm bệnh dịch, cô không muốn câu chuyện của bản thân gây quá nhiều sự chú ý.
Hiện câu chuyện Quế Vân tố bạn trai không nhận con nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)